Ngày 29-6, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam họp báo công bố chương trình tiếp sức người tiêu dùng qua việc áp dụng ưu đãi đối với các sản phẩm mì gói Hảo Hảo và phở Đệ Nhất.
Theo đó, từ tháng 7 đến tháng 9, Acecook Việt Nam sẽ khuyến mãi giảm giá đối với mì gói nhãn hiệu Hảo Hảo và các sản phẩm phở Đệ Nhất hương vị phở bò, phở gà. Giá bán lẻ trên toàn quốc trong chương trình từ 4.500 đồng/gói giảm còn 4.000 đồng/gói, áp dụng cho các lô hàng xuất kho từ công ty từ 1-7 đến 30-9.
Phở Đệ Nhất hương vị phở bò và hương vị phở gà giá từ 8.000 đồng giảm còn 7.500 đồng/gói, áp dụng cho các lô hàng xuất kho từ công ty trong khoảng thời gian từ 3-7 đến 30-9.
Mì Hảo Hảo tôm chua cay sắp được giảm giá 500 đồng/gói . ẢNH: TÚ UYÊN |
Chia sẻ về chương trình, ông Kaneda Hiroki, Tổng Giám Đốc Công ty Acecook Việt Nam cho biết, là một nhà sản xuất mì ăn liền hàng đầu tại Việt Nam, Acecook luôn ý thức rằng doanh nghiệp mình cần phải có trách nhiệm đồng hành cùng xã hội.
Vì thế, với quyết định điều chỉnh giảm giá các sản phẩm đang được ưa chuộng, công ty kỳ vọng sẽ góp phần giúp người dân tối ưu tài chính. Đồng thời, khẳng định các sản phẩm của công ty luôn đảm bảo chất lượng, an toàn, an tâm.
“Chúng tôi cũng rất mong các nhà cung cấp, đối tác kinh doanh, các điểm bán hàng ủng hộ và hỗ trợ để tất cả người tiêu dùng Việt Nam đều được tiếp cận thông tin và mua được các sản phẩm trong chương trình ưu đãi với mức giá như Acecook Việt Nam khuyến nghị” - ông Kaneda Hiroki nói.
Acecook Việt Nam kỳ vọng, chương trình sẽ được người tiêu dùng biết đến rộng rãi cũng như nhu cầu, sức mua của người tiêu dùng sẽ tăng lên. Điều đó giúp cho nền kinh tế phục hồi tăng trưởng mạnh mẽ.
Chia sẻ thêm về tiềm năng thị trường mì ăn liền Việt Nam, ông Kaneda Hiroki cho biết, hiện tại Việt Nam đang đứng thứ ba, sau Trung Quốc và Indonesia về sản lượng tiêu thụ.
Điều đặc biệt khi tính số lượng bình quân tiêu thụ của một người tiêu dùng/năm Việt Nam đang đứng vị trí số 1. Theo dữ liệu Hiệp hội mì ăn liền thế giới năm 2022, toàn thị trường Việt Nam tiêu thụ 8,5 tỉ gói mì. Với 100 triệu dân, một người trung bình tiêu thụ 85 gói/năm.
“Tôi cho rằng Việt Nam là quốc gia có nhu cầu đặc biệt về mì ăn liền. Do đó, tiềm năng phát triển trong tương lai rất lớn. ”ông Kaneda Hiroki nói.
Năm 2022, tổng sản lượng sản phẩm Acecook cung ứng cho thị trường xuất khẩu lẫn nội địa 3,3 tỉ gói. Năm 2023, công ty dự đoán nhu cầu mì ăn liền tiếp tục tăng trưởng, dự kiến đạt 3,5 tỉ gói.
Thương hiệu mì Hảo Hảo lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam năm 2000 và đến nay có tổng cộng chín hương vị. Tổ chức kỷ lục Việt Nam (Vietking) chứng nhận Hảo Hảo là thương hiệu mì gói Việt Nam được tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam từ năm 2000.
Đồng thời Acecook cũng được Vietking chứng nhận Hảo Hảo là thương hiệu mì gói đầu tiên Việt Nam bán ra thị trường 30 tỉ gói trong 21 năm (2000-2021).