Nhà máy thứ hai có diện tích gần 55.000 m2, khởi công trong năm 2013 với ba dây chuyền sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng Nutrilite. Sau năm năm có mặt, Amway Việt Nam hiện chiếm khoảng 30% thị phần trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp, thu hút gần 300.000 nhà phân phối và được giải thưởng Rồng Vàng cho danh hiệu “Thương hiệu đáng tin cậy năm 2012”.
Ngoài kinh doanh, Amway đã đóng góp gần 8,5 tỉ đồng vào các dự án hỗ trợ y tế, giáo dục cho khoảng 4.000 trẻ em kém may mắn. Tại lễ kỷ niệm, Amway đã trao séc tượng trưng trị giá 6 tỉ đồng (ảnh) dành cho các học bổng học sinh nghèo và phẫu thuật nụ cười đối với trẻ sứt môi, hở hàm ếch…
MINH TÚ