Đất Xanh Premium nói về dự án chung cư Marina Riverside

Theo thông tin từ nhân viên Công ty Đất Xanh Premium thì khi giao nhà hoàn thiện, chủ nhà sẽ được tặng gói nội thất cao cấp. Đến khi anh C. và các khách hàng khác ký hợp đồng đặt cọc giữ chỗ thì mới biết không hề được tặng gói nội thất cao cấp. Hỏi nhân viên tư vấn, anh C. được cho biết đó là “chiêu” của nhân viên sale, thực tế căn hộ của anh chỉ được lát sàn gỗ ở phòng ngủ và tặng thiết bị trong phòng tắm.

Ngoài ra, khi quảng cáo chào bán dự án, nhân viên Đất Xanh Premium còn thông tin sẽ tặng quà có giá trị cao cho những khách hàng đặt giữ chỗ mua căn hộ. Tuy nhiên, sau khi đặt giữ chỗ xong, anh C. và nhiều khách hàng khác được nhân viên cho biết cuối buổi sẽ bốc thăm trúng thưởng và giải ba chỉ có một thùng bia. Người nào đặt giữ chỗ rồi mà không nán lại đến cuối giờ thì không được bốc thăm. Do bận công việc nên anh C. và nhiều khách hàng đã bỏ về.

Sáng 8-7, trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, đại diện Đất Xanh Premium khẳng định: Trên tất cả phương tiện truyền thông chính thống của Đất Xanh Premium (bao gồm các kênh PR, marketing, các ấn phẩm bán hàng) chưa từng có bất cứ thông tin nào nói về việc tặng gói nội thất cao cấp khi mua nhà tại dự án Marina Riverside. Tuy nhiên, một số nhân viên kinh doanh mới trong hệ thống Đất Xanh Premium và các đơn vị đồng phân phối dự án Marina Riverside chưa nắm được thông tin nên đã đăng tin bán hàng với nội dung dễ gây hiểu lầm cho khách (thực tế các nhân viên này nghĩ sàn gỗ phòng ngủ, kệ bếp, thiết bị nhà tắm là “nội thất cao cấp”).

“Đất Xanh Premium ngay khi nhận được thông tin đã chủ động mời khách hàng ĐTC tới công ty để hỗ trợ giải quyết, xác minh và làm rõ sự việc. Hiện tại, khách hàng đã rất vui vẻ và vẫn khẳng định sẽ mua căn hộ Marina Riverside trong lần mở bán ngày 15-7. Công ty đã yêu cầu nhân viên truyền thông liên quan giải trình, sau khi xác minh với khách hàng sẽ xử lý theo quy định của công ty” - đại diện Đất Xanh Premium cho hay.

Vị này cũng cho hay công ty đang có khoảng 130 nhân viên kinh doanh và hơn 300 nhân viên từ các đơn vị liên kết nên việc kiểm soát nội dung đăng tin bán hàng của nhân viên vẫn còn thiếu sót. Việc truyền thông sai lệch như một “chiêu” để bán hàng không phải là chủ trương của Đất Xanh Premium.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm