Lập biên bản sàn diễn ‘lô tô’ bất động sản bát nháo tại Bình Phước

 Video: Lập biên bản sàn diễn ‘lô tô’ bất động sản bát nháo tại Bình Phước

Ngày 22-2, trả lời với báo chí, đại diện lãnh đạo UBND xã Lộc Khánh (huyện Lộc Ninh, Bình Phước) cho biết đã lập biên bản về hành vi tụ tập đông người của một nhóm người của công ty bất động sản tại Bình Dương.

"Cò" la hét chạy nhốn nháo để chốt cọc cho khách hàng. Ảnh: Cắt từ clip

Lãnh đạo xã Lộc Khánh còn cho biết thêm, sự việc này diễn ra vào sáng 20-2. Thời điểm đó có khoảng gần 100 người được cho là nhân viên một công ty bất động sản tại Bình Dương, tụ tập trên một khu đất trống trên địa bàn xã này để giao dịch bất động sản.

Qua kiểm tra, nhóm người này không chứng minh được các giấy tờ về dự án liên quan nên lực lượng chức năng đã cho giải tán.

Lãnh đạo xã khẳng định, trên địa bàn chưa có bất cứ một dự án nào được cấp phép.

Trong khung rạp, một nhóm "cò" đang viết biên nhận cho khách hàng chốt cọc. Ảnh: Cắt từ clip

Trước đó, một clip dài khoảng 4 phút lan truyền trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận. Theo đó, một công ty bất động sản dựng rạp để cho nhân viên chốt cọc đất nền tại một khu đất trống thuộc xã Lộc Khánh.

Trong clip, khung cảnh nhốn nháo, la hét, giành giật của các cò đất dẫn khách hàng, chốt cọc kiểu như chơi “lô tô” trúng thưởng. Một nữ MC với chiếc loa cỡ lớn đứng giữa bãi đất trống liên tục thông báo chúc mừng khách hàng chốt cọc thành công trong tiếng nhạc xập xình.

MC nữ đứng giữa bãi đất trông liên tục thông báo, chúc mừng khách hàng chốt cọc thành công. Ảnh: Cắt từ clip

Các cò đất thì chạy lăng xăng, la hét thông báo là đã chốt cọc thành công. Việc đi mua đất theo kiểu giành giật, bát nháo này khiến nhiều người làm trong lĩnh vực bất động sản cũng phải lắc đầu ngán ngẩm.

“Mấy bạn này diễn lố quá, giờ ai lại sử dụng mấy chiêu này để đánh lừa khách hàng nữa” - một người chuyên làm trong lĩnh vực bất động sản nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm