BSAFOOD đưa mì tươi và phở sấy lạnh cùng hộp quả Tết ra thị trường

(PLO)- Mì tươi và phở sấy lạnh của BSAFOOD đều đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế về thực phẩm như ISO, HACCP, HALAL…
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Cuối tháng 12-2022, Công ty Cổ phần thực phẩm BSA (BSAFOOD) chính thức ra mắt các sản phẩm mì tươi và phở sấy lạnh cùng hộp quà Tết hiệu NAM TÔ.

Ông Nguyễn Trần Hữu Thắng, Tổng Giám đốc BSAFOOD, cho biết BSAFOOD có hai dòng sản phẩm chính là mì và phở. Mì gồm sợi tươi và sấy lạnh, phở có sấy lạnh. Các sản phẩm đều đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế về thực phẩm như ISO, HACCP, HALAL…

Ông Nguyễn Trần Hữu Thắng tặng hộp quà Tết NAM TÔ cho một cháu có gia cảnh khó khăn ở huyện Bình Chánh, TP.HCM. Ảnh: TRẦN NGỌC

“Với phương châm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, BSAFOOD cam kết “5 không” trong quá trình sản xuất mì và phở. Đó là không chiên qua đầu, không chất béo chuyển hóa, không chất biến đổi gen, không chất bảo quản và không chứa muôi nitrate” – ông Thắng cho biết thêm.

Theo ông Thắng, BSAFOOD sử dụng công nghệ tươi sấy lạnh độc quyền của Việt Nam nhằm giúp sản phẩm bảo quản được lâu nhưng vẫn giữ nguyên chất dinh dưỡng, độ an toàn và có hương vị rất đặc trưng. “Bên cạnh đó, công nghệ sản xuất mì tươi (không qua sấy lạnh) giúp bảo quản mì sợi 6 tháng ở ngăn đông tủ lạnh và 45 ngày ở tủ đá” – ông Thắng nói.

Để phục vụ tết Nguyên đán 2023, BSAFOOD chuẩn bị 500.000 hộp quà Tết là các sản phẩm mì tươi sấy lạnh để phục vụ khách hàng cả nước có nhu cầu biếu, tặng. Các hộp quà Tết mang thông điệp “NAM TÔ và hương vị quê nhà” với giá mỗi hộp khoảng 125.000 đồng.

“BSAFOOD còn dành 50.000 hộp quà Tết để tham gia hoạt động cộng đồng, hỗ trợ chăm lo Tết cho người khó khăn, trẻ em mồ côi, người lao động nghèo… ở TP.HCM và các tỉnh” – ông Thắng chia sẻ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm