Charm Group tổ chức lễ ra quân quy tụ gần 1.000 chuyên viên kinh doanh

(PLO)- Sáng ngày 2-4, Tập đoàn Charm Group đã tổ chức lễ ra quân dự án Charm Diamond, quy tụ gần 1.000 chuyên viên kinh doanh đến từ 16 đơn vị phân phối uy tín trên thị trường bất động sản phía Nam.

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Charm Group “hâm nóng” thị trường với dự án “Flagship”

Với chủ đề “Lead The Way”, sự kiện đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của tập đoàn Charm Group trên “đường đua” bất động sản 2024. Trong đó, Charm Diamond là dự án đại diện cho dòng sản phẩm chủ đạo (Charm City) của Tập đoàn, được đánh giá cao về vị trí, chất lượng sản phẩm… Chính vì vậy, buổi lễ ra quân được đông đảo đơn vị phân phối nhiệt tình tham gia.

Lễ ra quân “Lead The Way” quy tụ gần 1.000 chuyên viên kinh doanh.jpg
Lễ ra quân “Lead The Way” quy tụ gần 1.000 chuyên viên kinh doanh.

Trong suốt buổi lễ, bầu không khí luôn duy trì sức nóng khi các “chiến binh” kinh doanh liên tục hô vang khẩu hiệu, khuấy động bằng cờ, kèn, trống… để thể hiện tinh thần quyết tâm. Sự kiện được đẩy lên cao trào khi đại diện Charm Group và đại diện các đối tác phân phối thực hiện nghi thức ra quân, chính thức khởi động cho chiến dịch kinh doanh lần này.

Trong đó, Charm Diamond thuộc phân khúc căn hộ cao cấp, tọa lạc tại trung tâm thành phố Dĩ An. Đây là tòa tháp cuối cùng trong khu phức hợp Charm City với kiến trúc nổi bật và nhiều tiện ích cao cấp như: hồ bơi điện phân muối; hệ thống nhà hàng, bar trên không; công viên 5.000m cùng chuỗi tiện ích chăm sóc sức khỏe đa dạng. Đặc biệt, Charm Diamond còn có lợi thế “ôm trọn” Vincom Dĩ An như một tiện ích nội khu.

Bên cạnh lợi thế vốn có, các chính sách mới như: tặng voucher trị giá 50 triệu đồng cho khách hàng đặt chỗ, hỗ trợ lãi suất trong 24 tháng, tặng gói nội thất lên đến 100 triệu đồng… cũng sẽ là động lực để khách hàng chọn Charm Diamond trở thành đích đến an cư, đầu tư.

Nhiều chính sách hấp dẫn dành cho khách hàng cũng như chuyên viên kinh doanh được công bố tại sự kiện.jpg
Nhiều chính sách hấp dẫn dành cho khách hàng cũng như chuyên viên kinh doanh được công bố tại sự kiện.

Charm Group ký kết hợp tác cùng 16 đơn vị phân phối chiến lược

Cũng tại sự kiện ra quân “Lead The Way”, chủ đầu tư Charm Group đã thực hiện lễ ký kết hợp tác với 16 đơn vị phân phối chiến lược, gồm: Aplus Investment, CE Homes, DKRA Libra, DKRV Holdings, Glory Land, Hana Home, Khởi Minh, Masterland, Pita Land, QT Property, SG Property, TCM Realty, TPI Land, Unihomes, We Property, Cen Land.

Đại diện Charm Group cùng 16 đơn vị phân phối ký kết hợp tác chiến lược.jpg
Đại diện Charm Group cùng 16 đơn vị phân phối ký kết hợp tác chiến lược.

Trước sự chứng kiến của đội ngũ bán hàng, nghi thức ký kết trao chứng nhận được coi là dấu ấn quan trọng trong mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Charm Group với các đối tác đồng hành giàu kinh nghiệm. Khoảnh khắc chủ đầu tư và đại diện của 16 đại lý chiến lược cùng bắt tay được coi như một lời khẳng định sự đoàn kết, sẵn sàng đồng hành cùng nhau chinh phục thị trường bất động sản 2024.

“Cộng hưởng từ tiềm năng của dự án, sự sát cánh của các đại lý phân phối chiến lược cùng nhiều tín hiệu tích cực của thị trường, chúng tôi tin rằng dự án của Charm Group sẽ đạt doanh số bán hàng ấn tượng trong giai đoạn khởi sắc sắp tới”, đại diện Charm Group bày tỏ.

Sự kiện mang đến nhiều phần quà giá trị dành cho chuyên viên kinh doanh, đặc biệt là giải đặc biệt với 3 chiếc xe Yamaha Janus.jpg
Sự kiện mang đến nhiều phần quà giá trị dành cho chuyên viên kinh doanh, đặc biệt là giải đặc biệt với 3 chiếc xe Yamaha Janus.

Cuối sự kiện, bầu không khí càng thêm cuồng nhiệt khi chủ đầu tư bắt đầu chương trình bốc thăm may mắn. Hàng loạt các giải thưởng giá trị gồm 3 chiếc xe máy Yamaha Janus cùng hàng chục chỉ vàng liên tục được trao cho các chuyên viên kinh doanh như một lời chúc may mắn trước khi “ra trận”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm