Báo đã đăng bản sao sổ kiểm tra kỹ thuật có phi công xác nhận và các tin điện để làm bằng chứng. Hai tin điện đầu tiên thông báo động cơ hoạt động tốt. Tin điện thứ ba báo cáo nhiệt độ có tăng ở buồng lái cạnh cửa sổ gần phi công phụ. Các tin điện kế tiếp được truyền đi trong vòng ba phút rồi máy bay biến mất trên màn hình radar.
Đài truyền hình Europe 1 đưa tin máy bay MS804 không tiếp xúc với không lưu Ai Cập. Đài không lưu ở Ai Cập chỉ nhìn thấy máy bay trên radar giữa không phận Hy Lạp và Ai Cập cách Cairo 482 km. Trong khi đó, Giám đốc Viện Pháp y Ai Cập Hisham Abdel-Hamid đã bác bỏ thông tin của báo chí cho rằng kết quả xét nghiệm các mẩu thi thể tìm thấy trên Địa Trung Hải cho thấy có vụ nổ xảy ra trong máy bay MS804.