Chương trình 'Quà trọn yêu thương' của Prudential

Chương trình dành cho khách hàng mua mới các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ (BHNT) của Prudential trên toàn quốc.

Tham gia chương trình, khách hàng không chỉ sở hữu giải pháp bảo vệ tài chính trọn vẹn, gia tăng tích lũy tài sản cho tương lai mà còn có hàng ngàn cơ hội nhận “Quà tặng liền tay” ý nghĩa và giải “Quay số trúng thưởng” hấp dẫn với tổng trị giá lên đến 11 tỉ đồng.

Chương trình 'Quà trọn yêu thương' của Prudential ảnh 1Chương trình khuyến mãi “Quà trọn yêu thương” của Prudential.

Theo đó, khi mua mới các sản phẩm BHNT của Prudential trong thời gian trên, khách hàng sẽ được nhận chiếc lò nướng cao cấp và tham gia “Quay số trúng thưởng” với trị giá giải thưởng cao nhất lên đến 500 triệu đồng/giải. Đặc biệt, khách hàng có thể nhân đôi, thậm chí nhân ba cơ hội trúng giải “Quay số trúng thưởng” khi tham gia các sản phẩm Pru-tương lai tươi sáng, Pru-đầu tư linh hoạt và các sản phẩm bổ trợ trong thời gian diễn ra chương trình...

'Tổ ấm tôi mơ: Nơi giới trẻ xây dựng tổ ấm thật sự'

'Tổ ấm tôi mơ: Nơi giới trẻ xây dựng tổ ấm thật sự'

(PLO)- Một trong 5 vị giám khảo đóng vai trò cầm cân nảy mực cho cuộc thi viết 'Tổ ấm tôi mơ' đó là TS Khoa học, Kiến trúc sư Ngô Viết Nam Sơn, thành viên Ban chấp hành Hội Kiến trúc sư TP.HCM. Trong chuyên mục Nhận định hôm nay, mời quý vị cùng lắng nghe những chia sẻ của Kiến trúc sư Ngô Viết Nam Sơn và cũng là giải đáp của ông đối với những thắc mắc mà bạn trẻ gửi đến BTC cuộc thi.
Saigon Co.op phát động Chiến dịch Tiêu Dùng Xanh năm 2022

Saigon Co.op phát động Chiến dịch Tiêu Dùng Xanh năm 2022

(PLO)- Ngày 12-6, tại siêu thị Co.opmart Đồng Văn Cống TP. Thủ Đức, Báo Sài Gòn Giải Phóng phối hợp Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM tổ chức Lễ phát động Chiến dịch Tiêu Dùng Xanh với chủ đề “Gia đình Xanh cùng hành động”.