Sự kiện do công ty tư vấn thương hiệu Mibrand VN kết hợp với công ty định giá thương hiệu Brand Finance thực hiện nhằm tôn vinh các doanh nghiệp nằm trong tốp 50 thương hiệu giá trị nhất, cũng như tạo cơ hội cho các doanh nghiệp VN nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của việc phát triển thương hiệu.
Trong khuôn khổ chương trình, tốp 50 doanh nghiệp thương hiệu giá trị nhất VN đã được Brand Finance và Mibrand VN trao chứng nhận chính thức về thứ hạng, giá trị thương hiệu quốc gia và chỉ số sức khỏe thương hiệu đáp ứng các tiêu chuẩn của ISO về tiêu chuẩn định giá. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel được xếp hạng thương hiệu giá trị nhất VN, tiếp đến là Tập đoàn Bưu chính Viễn thông VN (VNPT), trong khi Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) xếp thứ ba trong bảng xếp hạng.