Đại nhạc hội Light Up Viet Nam của VPBank bùng nổ không gian mạng

(PLO)- Tối 23 - 4 tại TP.HCM, VPBank đã chiêu đãi giới trẻ cả nước một lễ hội âm nhạc , bữa tiệc nghệ thuật choáng ngợp và “mãn nhãn”. Chương trình thu hút hơn 15.000 khán giả check-in sự kiện và hơn 3 triệu lượt xem livestream trên các nền tảng số.
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Hơn 15.000 khán giả và 3 triệu lượt xem online, thế hệ Gen Z choáng ngợp trước đại tiệc âm thanh và ánh sáng Light Up Viet Nam do VPBank tổ chức. Light Up Viet Nam do VPBank cũng chính thức xác lập kỷ lục Việt Nam, bùng nổ không gian mạng xã hội với 3 triệu lượt xem livestream.

Hãy cùng chúng tôi xem lại những hình ảnh cực kỳ sôi động, đầy màu sắc và mãn nhãn người xem của đại nhạc hội này:

Đại nhạc hội Light Up Viet Nam được tổ chức tại SVĐ Gia Định mới khai trương của TP.HCM với sự tham gia của hơn 15.000 người hâm mộ. Có thể nói, đã lâu lắm rồi giới trẻ mới được sống lại cảm giác bùng nổ, cháy bỏng trong một đại nhạc hội sau hơn 2 năm chỉ được nghe và xem nhạc online.

Đại nhạc hội Light Up Viet Nam được tổ chức tại SVĐ Gia Định mới khai trương của TP.HCM với sự tham gia của hơn 15.000 người hâm mộ. Có thể nói, đã lâu lắm rồi giới trẻ mới được sống lại cảm giác bùng nổ, cháy bỏng trong một đại nhạc hội sau hơn 2 năm chỉ được nghe và xem nhạc online.

Ấn tượng mạnh nhất Light Up Viet Nam mang đến cho khán giả chính là sân khấu siêu hoành tráng với visual đỉnh cao. Bao trọn mặt sân vận động, sân khấu Light Up Viet Nam có chiều dài 110m và chiều cao lên tới 30m, tương đương tòa nhà 8-9 tầng. Tâm điểm sân khấu là khối lập phương khổng lồ được trang bị dàn đèn và màn hình led hiện đại, tạo hiệu ứng 3D mãn nhãn. Xung quanh khối lập phương là bông hoa thịnh vượng bay lên không trung, tỏa sáng rực rỡ.

Ấn tượng mạnh nhất Light Up Viet Nam mang đến cho khán giả chính là sân khấu siêu hoành tráng với visual đỉnh cao. Bao trọn mặt sân vận động, sân khấu Light Up Viet Nam có chiều dài 110m và chiều cao lên tới 30m, tương đương tòa nhà 8-9 tầng. Tâm điểm sân khấu là khối lập phương khổng lồ được trang bị dàn đèn và màn hình led hiện đại, tạo hiệu ứng 3D mãn nhãn. Xung quanh khối lập phương là bông hoa thịnh vượng bay lên không trung, tỏa sáng rực rỡ.

Với hơn 2.000m LED Matrix cùng hệ thống gần 700 đèn chiếu sáng và 200 loa công suất lớn được sử dụng, Light Up Viet Nam đã xác lập kỷ lục “Đại nhạc hội âm nhạc sử dụng công nghệ Lighting Show kết hợp LED matrix lớn nhất tại Việt Nam” do Tổ chức Kỷ lục Việt Nam chứng nhận.

Với hơn 2.000m LED Matrix cùng hệ thống gần 700 đèn chiếu sáng và 200 loa công suất lớn được sử dụng, Light Up Viet Nam đã xác lập kỷ lục “Đại nhạc hội âm nhạc sử dụng công nghệ Lighting Show kết hợp LED matrix lớn nhất tại Việt Nam” do Tổ chức Kỷ lục Việt Nam chứng nhận.

Chương trình mở màn với ca khúc We Are The Family được hòa giọng bởi 16 em nhỏ và 3 nghệ sĩ Gen Z: Mỹ Anh – Hoàng Dũng – GDucky. Đây là ca khúc sáng tác riêng cho VBank, như một lời chào và lời cảm ơn của thương hiệu đến tất cả những người dân Việt Nam sau một thời gian kiên cường chống chọi đại dịch.

Chương trình mở màn với ca khúc We Are The Family được hòa giọng bởi 16 em nhỏ và 3 nghệ sĩ Gen Z: Mỹ Anh – Hoàng Dũng – GDucky. Đây là ca khúc sáng tác riêng cho VBank, như một lời chào và lời cảm ơn của thương hiệu đến tất cả những người dân Việt Nam sau một thời gian kiên cường chống chọi đại dịch.

Không khí đại nhạc hội được “bơm” thêm sức nóng khi chất giọng mạnh mẽ của GDucky trên nền bản rap Tiền Nhiều Để Làm Gì vang lên. Theo đánh giá của nhiều khán giả, đây là một trong những tiết mục đỉnh nhất chương trình, kết hợp hoàn hảo từ hình tượng con rối đến visual mãn nhãn và sự xuất hiện của 30 vũ công đeo mặt nạ đầy ma mị.

Không khí đại nhạc hội được “bơm” thêm sức nóng khi chất giọng mạnh mẽ của GDucky trên nền bản rap Tiền Nhiều Để Làm Gì vang lên. Theo đánh giá của nhiều khán giả, đây là một trong những tiết mục đỉnh nhất chương trình, kết hợp hoàn hảo từ hình tượng con rối đến visual mãn nhãn và sự xuất hiện của 30 vũ công đeo mặt nạ đầy ma mị.

Nàng “tắc kè hoa” Tóc Tiên tiếp tục thu hút mọi ánh nhìn với vũ đạo bốc lửa và giọng hát cao vút trong những bản remix sôi động của các ca khúc Em đã có người mới Remix, Big Girl Don’t Cry và Walk Away.

Nàng “tắc kè hoa” Tóc Tiên tiếp tục thu hút mọi ánh nhìn với vũ đạo bốc lửa và giọng hát cao vút trong những bản remix sôi động của các ca khúc Em đã có người mới Remix, Big Girl Don’t Cry và Walk Away.

Giữa khoảng không của sân khấu, Hồ Ngọc Hà xuất hiện và tỏa sáng như một nữ thần với hàng chục tia pháo hoa rực rỡ bao quanh. Nữ hoàng giải trí thể hiện quyền năng “mê hoặc” khán giả với màn trình diễn bùng nổ Keep Me In Love và Em Muốn Anh Đưa Em Về.

Giữa khoảng không của sân khấu, Hồ Ngọc Hà xuất hiện và tỏa sáng như một nữ thần với hàng chục tia pháo hoa rực rỡ bao quanh. Nữ hoàng giải trí thể hiện quyền năng “mê hoặc” khán giả với màn trình diễn bùng nổ Keep Me In Love Em Muốn Anh Đưa Em Về.

Màn “tráo hit” của Hồ Ngọc Hà và quý ông Hà Anh Tuấn một lần nữa khiến không gian như vỡ oà. Hai giọng ca Việt sáng giá đã gây “nhớ thương” cả bầu trời Light Up Vietnam trong giai điệu đầy êm ái, sâu lắng của bản mashup 2 ca khúc được khán giả “thuộc lòng": Cả Một Trời Thương Nhớ và Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em.

Màn “tráo hit” của Hồ Ngọc Hà và quý ông Hà Anh Tuấn một lần nữa khiến không gian như vỡ oà. Hai giọng ca Việt sáng giá đã gây “nhớ thương” cả bầu trời Light Up Vietnam trong giai điệu đầy êm ái, sâu lắng của bản mashup 2 ca khúc được khán giả “thuộc lòng": Cả Một Trời Thương Nhớ và Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em.

Vẫn với phong cách trò chuyện gần gũi, thông minh đặc trưng, Hà Anh Tuấn dẫn dắt người nghe bước vào hành trình âm nhạc bay bổng và đầy cảm xúc. Giọng hát nam ca sĩ Hà Anh Tuấn cùng lối hòa âm cổ điển phủ một màu sắc khác lạ cho 3 ca khúc Một Đêm Say, Em Bỏ Hút Thuốc ChưaXuân Thì, khép lại đại nhạc hội Light Up Viet Nam với một màn kết tuyệt vời.

Bên cạnh 15.000 khán giả tham gia trực tiếp chương trình, phủ kín toàn bộ sân vận động, Light Up Viet Nam ghi nhận gần có thời điểm gần 800.000 netizen xem cùng lúc, thu hút hơn 3 triệu lượt xem trên 30 kênh online trong suốt hơn 120 phút đồng hồ của sự kiện. Light Up Viet Nam cũng lọt top key word phổ biển nhất trong tối ngày 23-4 với hơn 70.000 lượt tương tác và chia sẻ chỉ riêng trên facebook.

Trên mặt trận Facebook, Instagram hay Tiktok, những khán giả may mắn xem trực tiếp “rần rần” check-in, khoe ảnh “thực chiến”, post video fancam “tường thuật” lại một trong những đại nhạc hội “khủng" nhất của năm 2022.

Có thể nói, với Light Up Viet Nam, VPBank đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng khán giả bằng một “bữa tiệc nghệ thuật” thỏa mãn mọi giác quan và những giây phút giải trí offline lẫn online cực “chất lượng”. Hơn thế, dưới góc độ một sự kiện xã hội mang ý nghĩa khơi gợi - lan tỏa những giá trị và năng lượng tích cực, Light Up Viet Nam đã rất thành công khi khiến hàng nghìn trái tim rực cháy, thăng hoa cùng những thông điệp nhân văn, thắp sáng lên niềm hy vọng mạnh mẽ về một Việt Nam bứt phá, thịnh vượng trong tương lai.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm