Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Liên Minh Sài Gòn

(PLO)-  Liên Minh Sài Gòn chuyên cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tiết kiệm và tối ưu, phù hợp mọi nhu cầu doanh nghiệp, chiết khấu 20% . Gọi ngay Hotline: 0888 600 700 | 0849 700 800 để Liên Minh Sài Gòn hỗ trợ bạn giải pháp chuyển văn phòng trọn gói an toàn và tiết kiệm.
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Nhu cầu thay đổi văn phòng làm việc, thay đổi trụ sở của các công ty và doanh nghiệp hiện nay ngày một lớn. Nhưng để chuyển hoàn toàn từ chỗ cũ sang chỗ mới không phải là vấn đề dễ dàng đối với các doanh nghiệp. Vì vậy có rất nhiều công ty vận tải đã thiết kế các gói giải pháp chuyển văn phòng trọn gói nhanh chóng và hiệu quả dành cho nhiều quy mô doanh nghiệp. Sự đa dạng này giúp các công ty có thêm nhiều lựa chọn hơn và có được những giải pháp vận chuyển hiệu quả nhất. Liên Minh Sài Gòn chuyên cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói ️tiết kiệm, tối ưu là sự lựa chọn hợp lý của doanh nghiệp.

Chuyển văn phòng Liên Minh Sài Gòn tận tâm - uy tín

Chuyển văn phòng Liên Minh Sài Gòn tận tâm - uy tín

Chuyển văn phòng – Lựa chọn tối ưu hiệu quả lớn cho doanh nghiệp

Không gian làm việc lý tưởng sẽ thúc đẩy hiệu quả làm việc của các nhân viên trong công ty. Vì vậy việc thay đổi văn phòng làm việc là nhu cầu thiết yếu của rất nhiều doanh nghiệp hiện nay. Mỗi văn phòng làm việc đều có rất nhiều đồ đạc khác nhau, đặc biệt là có nhiều đồ đạc cồng kềnh, khó di chuyển nên việc vận chuyển đến địa điểm mới sẽ gặp nhiều khó khăn. Hãy cùng tháo gỡ khó khăn bằng cách tham khảo quy trình chuyển văn phòng của Liên Minh Sài Gòn nhé!

Đồ văn phòng được đóng gói trong thùng gọn gàng, nhanh chóng

Đồ văn phòng được đóng gói trong thùng gọn gàng, nhanh chóng

Quy trình chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp

Cũng như quy trình chuyển nhà trọn gói, với quy trình chuyển văn phòng chuyên nghiệp trong mỗi công đoạn, đảm bảo quá trình chuyển văn phòng của quý công ty được diễn ra suôn sẻ, thuận lợi với tiêu chí “An toàn – An Tâm”.

1. Tiếp nhận thông tin từ khách hàng

Nhân viên trực ban tổng đài của Liên Minh Sài Gòn sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng cần chuyển văn phòng giá rẻ. Thống nhất về thời gian và địa chỉ khảo sát trực tiếp với khách hàng.

Trong một số trường hợp văn phòng của quý khách không có quá nhiều đồ, tư vấn viên có thể báo giá ngay với khách. Tuy nhiên Liên Minh Sài Gòn khuyến khích khách hàng để nhân viên chúng tôi khảo sát trực tiếp sẽ chính xác hơn.

2. Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng chuyển văn phòng

Nhân viên chúng tôi sẽ tới địa chỉ văn phòng của quý khách để khảo sát trực tiếp. Trao đổi với khách hàng về:

Số lượng đồ đạc, trang thiết bị cần vận chuyển

Quãng đường di chuyển văn phòng (địa chỉ văn phòng mới)

Thời gian chuyển văn phòng dự kiến

Và những yêu cầu khác (nếu có) từ phía khách hàng

Sau khi khảo sát công ty sẽ lên phương án vận chuyển văn phòng tốt nhất và gửi báo giá tới email của quý khách hàng. Sau khi hai bên thống nhất các điều khoản sẽ tiến hành ký hợp đồng vận chuyển văn phòng chuyên nghiệp.

3. Thực hiện chuyển văn phòng

Nhân viên chuyển dọn và xe tải chở hàng của Liên Minh Sài Gòn sẽ có mặt đúng giờ theo lịch hẹn với khách hàng. Thông thường nhân viên sẽ có mặt lúc 8 giờ 00. Xe tải sẽ tới sau khoảng 9 giờ 30 (theo quy định 9 giờ 00 xe tải mới được lưu thông của sở GTVT TP.HCM).

Nhân viên chuyển văn phòng chuyên nghiệp của Liên Minh Sài Gòn sẽ có mặt trước để sắp xếp vật tư, hàng hóa. Phân loại, tháo dỡ, đóng gói, đánh dấu tài sản tránh nhầm lẫn. Tất cả đồ dùng, trang thiết bị văn phòng sẽ được bao bọc cẩn thận bằng vật tư phù hợp bảo đảm an toàn cho tài sản trong suốt quá trình chuyển văn phòng. Dưới sự điều hành của tổ trưởng tổ chuyển dọn, nhân viên chuyển dọn sẽ thực hiện theo 4 hạng mục chính tùy nhu cầu khách hàng.

Bạn cần chuyển văn phòng hãy gọi cho Liên Minh Sài Gòn theo:

Hotline: 0888 600 700 - 0849 700 800

Zalo 0903 164 103

Website:

- https://donnha365.com/

· https://dichvudonnhatrongoi.com/

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm