Đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương tiếp tục bị lún

Theo Ban quản lý dự án Mỹ Thuận - chủ đầu tư dự án, do yêu cầu thông xe sớm nhằm giải tỏa áp lực giao thông cho quốc lộ 1A nên đường nối đến đường cao tốc dài 2,2km chưa đủ thời gian gia tải. Vì vậy, ban quản lý dự án đã phải gắn biển “đường theo dõi lún” và hằng ngày đang quan trắc lún.

* Trong khi đó, trên đại lộ Võ Văn Kiệt (TP.HCM) có ba cầu vượt bộ hành ở khu vực huyện Bình Chánh có hiện tượng lún đất ở khu vực xung quanh chân các chiếc cầu trên, trong đó có chỗ lún đến 15cm.

Theo N.ẨN (TTO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm