FCV nhận giải thưởng Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam

Theo những tiêu chí nghiêm ngặt trong xét duyệt hồ sơ, công ty đã đáp ứng các quy định về điều kiện an toàn thực phẩm; tuân thủ việc công bố sản phẩm theo quy định; thực hiện đúng các quy định của pháp luật về doanh nghiệp, đầu tư, lao động, đất đai, xây dựng, bảo vệ môi trường, vệ sinh an toàn lao động, BHYT, BHXH và các quy định khác.

FCV nhận giải thưởng Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam ảnh 1

Đồng thời, chấp hành đầy đủ nghĩa vụ về tài chính, thuế, các khoản thu khác của ngân sách nhà nước… Ông Trương Văn Toàn, đại diện FCV, cho biết: “Giải thưởng này cũng là sự khích lệ cho mục tiêu mà công ty đã và đang toàn tâm toàn ý thực hiện đó là mang đến những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng tốt nhất nhằm xây nền sức khỏe cho các thành viên trong gia đình”. Có mặt tại Việt Nam từ năm 1996, FCV luôn tuân theo quy chuẩn nghiêm ngặt của Cục An toàn thực phẩm. Trong đó, từ khâu thu mua nguyên liệu đầu vào đến khi sản phẩm tới tay người tiêu dùng phải qua rất nhiều bước kiểm định chất lượng. Chặt chẽ hơn là áp dụng quy trình kiểm soát nội bộ FOQUS nhằm đáp ứng tiêu chuẩn cao về an toàn thực phẩm, chất lượng, an toàn lao động và môi trường.

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Bằng cách ứng dụng công nghệ Thực tế Tăng cường (AR) trên nền tảng Facebook Story, lần đầu tiên, Vedan Việt Nam tổ chức một cuộc thi trực tuyến giúp nhân viên có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của những món ngon 3 miền ngày Tết mà không cần phải di chuyển đến bất kỳ đâu.
Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Với chuyên mục nội dung “Vedan Check-in”, người lao động có thể tự thưởng cho mình những khoảng thời gian vui chơi, giải trí ngắn ngày tại các địa điểm xung quanh địa phận của công ty Vedan Việt Nam.
"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

(PLO)- "Sắc Xuân Vedan" là hội thi trang trí các gian hàng Tết cổ truyền để tri ân những phong tục truyền thống của người Việt, gợi nhớ những ký ức tuổi thơ khó phai và tạo ra sân chơi bổ ích từ offline lên online, nổi bật trên trang mạng xã hội của nhân viên Vedan Việt Nam trên Facebook.
Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

(PLO)-  Nhằm đối phó với dịch Covid-19 giữa thời đại số hiện nay, việc cập nhật tin tức trên mạng xã hội dường như đã thay thế các công tác giao liên truyền thống. Với 3600 nhân viên Vedan Việt Nam, họ đã có cho mình một nguồn tin đáng tin cậy, đó là fanpage nội bộ Vedan Việt Nam Love & Care.