Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài 21 giây ghi lại hình ảnh một nữ nhân viên bưu điện dùng tay bưng từng bịch hàng vứt vào trong. Phía trong xe, từng bưu kiện được vứt từ trên xe xuống thẳng nền đất.
Theo ông Ngọc, sự việc diễn ra vào chiều 4-8 khi nhân viên Bình đi gom hàng tại một đại lý. Do ông Bình đã biết bên trong gói hàng là quần áo, hơn nữa trời sắp mưa, vội đi gom hàng tại đại lý khác nên mới quăng hàng hóa như vậy.
“Đối với ngành, việc quăng hàng hóa của khách như vậy là nghiêm cấm. Sau khi sự việc được đưa lên mạng xã hội, tôi đã chấn chỉnh toàn bộ mạng lưới. Coi sự việc đáng tiếc đó như là bài học để làm gương” - ông Ngọc nói.
Ông Ngọc cũng khẳng định nếu trong quá trình vận chuyển mà hàng hóa của khách bị hư hỏng thì bưu điện sẽ bồi thường.