Hình hài 2 nút giao thông trên cao tốc Quốc lộ 45 - Nghi Sơn

Hình hài 2 nút giao thông trên cao tốc Quốc lộ 45 - Nghi Sơn

(PLO)- Cao tốc Quốc lộ 45 - Nghi Sơn, Thanh Hóa có hai nút giao thông là Vạn Thiện (huyện Nông Cống) và nút giao thông Tân Trường (Thị xã Nghi Sơn) còn nhiều hạng mục chưa hoàn thiện.
Ghi nhận của PLO tại nút giao thông Vạn Thiện (Nông Cống) nhà thầu thi công đã thảm nhựa xong tại các lối lên xuống của cao tốc này.

Ghi nhận của PLO tại nút giao thông Vạn Thiện (Nông Cống) nhà thầu thi công đã thảm nhựa xong tại các lối lên xuống của cao tốc này.

Tuy nhiên, hiện tại nút giao thông này mới bắt đầu làm vạch kẻ đường, lan can bảo vệ, dải phân cách cứng cũng như hệ thống lưới chống lóa.
Tuy nhiên, hiện tại nút giao thông này mới bắt đầu làm vạch kẻ đường, lan can bảo vệ, dải phân cách cứng cũng như hệ thống lưới chống lóa.
Nhìn từ trên cao, nút giao thông Vạn Thiện vẫn còn ngổn ngang, trong khi thời gian dự kiến thông xe trên tuyến cao tốc Quốc lộ 45 – Nghi Sơn chỉ còn khoảng 10 ngày nữa.
Nhìn từ trên cao, nút giao thông Vạn Thiện vẫn còn ngổn ngang, trong khi thời gian dự kiến thông xe trên tuyến cao tốc Quốc lộ 45 – Nghi Sơn chỉ còn khoảng 10 ngày nữa.
Các hệ thống biển báo tại nút giao này cũng chưa được gắn biển, nhiều hạng mục còn dang dở.

Các hệ thống biển báo tại nút giao này cũng chưa được gắn biển, nhiều hạng mục còn dang dở.

Từ nút giao thông Vạn Thiện xuôi theo hướng đi Nghệ An qua các cánh đồng lúa và các khu dân cư.

Từ nút giao thông Vạn Thiện xuôi theo hướng đi Nghệ An qua các cánh đồng lúa và các khu dân cư.

Ghi nhận của PLO chiều 21-8, nút giao Tân Trường (Thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa) hầu như chưa được thảm nhựa ở các điểm lên xuống giao cắt với đường Nghi Sơn - Bãi Trành.

Ghi nhận của PLO chiều 21-8, nút giao Tân Trường (Thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa) hầu như chưa được thảm nhựa ở các điểm lên xuống giao cắt với đường Nghi Sơn - Bãi Trành.

Hàng rào lan can bảo vệ, dải phân cách cứng, hệ thống chống lóa vẫn chưa được lắp đặt trên cầu vượt nút giao thông Tân Trường.

Hàng rào lan can bảo vệ, dải phân cách cứng, hệ thống chống lóa vẫn chưa được lắp đặt trên cầu vượt nút giao thông Tân Trường.

Máy móc, công nhân được huy động làm việc nhiều ca kíp tại nút giao thông Tân Trường.

Máy móc, công nhân được huy động làm việc nhiều ca kíp tại nút giao thông Tân Trường.

Từ nút giao thông Tân Trường về phía cầu vượt hồ Yên Mỹ (Nông Cống) còn nhiều hạng mục chưa hoàn thiện.

Từ nút giao thông Tân Trường về phía cầu vượt hồ Yên Mỹ (Nông Cống) còn nhiều hạng mục chưa hoàn thiện.

Trong khi từ nút giao Tân Trường nhìn về tuyến cao tốc Nghi Sơn – Diễn Châu đã hoàn thiện sẵn sàng trước ngày thông xe 2-9.

Trong khi từ nút giao Tân Trường nhìn về tuyến cao tốc Nghi Sơn – Diễn Châu đã hoàn thiện sẵn sàng trước ngày thông xe 2-9.

Cao tốc Quốc lộ 45 - Nghi Sơn có chiều dài hơn 43,2 km qua địa bàn tỉnh Thanh Hóa với tổng mức đầu tư hơn 5.530 tỉ đồng.

Cao tốc Quốc lộ 45 - Nghi Sơn có chiều dài hơn 43,2 km qua địa bàn tỉnh Thanh Hóa với tổng mức đầu tư hơn 5.530 tỉ đồng.

Giám đốc Ban Quản lý dự án Cao tốc Quốc lộ 45 – Nghi Sơn Nguyễn Ngọc Quỳnh cho biết đến ngày 14-8 dự án Quốc lộ 45 - Nghi Sơn đạt hơn 90% khối lượng công việc trên toàn tuyến.
Giám đốc Ban Quản lý dự án Cao tốc Quốc lộ 45 – Nghi Sơn Nguyễn Ngọc Quỳnh cho biết đến ngày 14-8 dự án Quốc lộ 45 - Nghi Sơn đạt hơn 90% khối lượng công việc trên toàn tuyến.
Cao tốc Quốc lộ 45 - Nghi Sơn cùng với Nghi Sơn - Diễn Châu sau khi thông tuyến sẽ rút ngắn thời gian từ Thanh Hóa đi Nghệ An từ 3 giờ xuống còn 1,5 giờ, trong khi đi từ Hà Nội đến Diễn Châu (Nghệ An) sẽ được rút ngắn từ 5 giờ như hiện nay xuống còn 3,5 giờ.

Cao tốc Quốc lộ 45 - Nghi Sơn cùng với Nghi Sơn - Diễn Châu sau khi thông tuyến sẽ rút ngắn thời gian từ Thanh Hóa đi Nghệ An từ 3 giờ xuống còn 1,5 giờ, trong khi đi từ Hà Nội đến Diễn Châu (Nghệ An) sẽ được rút ngắn từ 5 giờ như hiện nay xuống còn 3,5 giờ.

Đọc thêm