DAI-ICHI LIFE VIỆT NAM:

“Kết nối triệu yêu thương - Hiến máu nhân đạo 2020”

Ngày 20-10, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Dai-ichi Life Việt Nam phối hợp với Bệnh viện Huyết học Truyền máu TP.HCM và UBND quận Phú Nhuận triển khai chương trình “Kết nối triệu yêu thương - Hiến máu nhân đạo 2020”.

“Kết nối triệu yêu thương - Hiến máu nhân đạo 2020” ảnh 1Ông Trần Đình Quân – TGĐ Dai-ichi Life Việt Nam luôn đồng hành cùng chương trình hiến máu nhân đạo

Khoảng 500 tình nguyện viên, là ban giám đốc, đội ngũ quản lý kinh doanh, nhân viên và tư vấn tài chính của Dai-ichi Life Việt Nam tại TP.HCM và các tỉnh lân cận, cùng khách hàng và người dân địa phương đã hiến tặng 403 đơn vị máu, tương đương 100.750 ml, một lượng máu quý giá và góp phần sẻ chia cho cộng đồng.

Được khởi xướng từ năm 2009, đây là năm thứ 12 liên tiếp Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình này với tổng cộng hơn 5.783 đơn vị máu, tương đương 1.620.150 ml. Chỉ riêng trong năm 2019, Dai-ichi Life Việt Nam đã tổ chức 7 chương trình hiến máu nhân đạo tại TP.HCM, Nghệ An, Hà Nội, Cần Thơ, Cà Mau, Đắk Lắk và Hải Phòng với 1.102 đơn vị máu được hiến tặng.

Bên cạnh nỗ lực kinh doanh, Công ty Dai-ichi Life Việt Nam tự hào đã tiên phong khởi xướng nhiều hoạt động từ thiện xã hội có ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 40 tỷ đồng trong hơn 13 năm qua. 

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Bằng cách ứng dụng công nghệ Thực tế Tăng cường (AR) trên nền tảng Facebook Story, lần đầu tiên, Vedan Việt Nam tổ chức một cuộc thi trực tuyến giúp nhân viên có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của những món ngon 3 miền ngày Tết mà không cần phải di chuyển đến bất kỳ đâu.
Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Với chuyên mục nội dung “Vedan Check-in”, người lao động có thể tự thưởng cho mình những khoảng thời gian vui chơi, giải trí ngắn ngày tại các địa điểm xung quanh địa phận của công ty Vedan Việt Nam.
"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

(PLO)- "Sắc Xuân Vedan" là hội thi trang trí các gian hàng Tết cổ truyền để tri ân những phong tục truyền thống của người Việt, gợi nhớ những ký ức tuổi thơ khó phai và tạo ra sân chơi bổ ích từ offline lên online, nổi bật trên trang mạng xã hội của nhân viên Vedan Việt Nam trên Facebook.
Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

(PLO)-  Nhằm đối phó với dịch Covid-19 giữa thời đại số hiện nay, việc cập nhật tin tức trên mạng xã hội dường như đã thay thế các công tác giao liên truyền thống. Với 3600 nhân viên Vedan Việt Nam, họ đã có cho mình một nguồn tin đáng tin cậy, đó là fanpage nội bộ Vedan Việt Nam Love & Care.