Kiểm tra chi trả tiền hỗ trợ dịch COVID19 ở TP Biên Hòa

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Chủ tịch UBND thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai vừa ban hành quyết định thành lập Đoàn kiểm tra công tác lập hồ sơ, chi trả chính sách hỗ trợ trong phòng, chống COVID-19 đối với phường Trảng Dài và phường Hóa An và các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan.

Đoàn kiểm tra công tác lập hồ sơ, chi trả chính sách hỗ trợ trong phòng, chống COVID-19. Ảnh: VH. 

Theo đó, Đoàn kiểm tra công tác lập hồ sơ, chi trả chính sách hỗ trợ cho người lao động không có giao kết hợp đồng lao động, hộ kinh doanh, người phải điều trị do nhiễm COVID-19, người phải cách ly y tế, chính sách hỗ trợ lực lượng tham gia phòng, chống dịch và tiếp nhận và sử dụng trang thiết bị y tế trong phòng, chống dịch.

Thời kỳ kiểm tra hồ sơ phát sinh từ ngày 31-3-2021 đến ngày ngày có quyết định. Thời hạn kiểm tra là 15 ngày làm việc thực tế, kể từ ngày công bố Quyết định kiểm tra, không kể các ngày nghỉ, ngày lễ theo quy định.

Đoàn kiểm tra do bà Nguyễn Kim Bích Huyên – Chánh Thanh tra TP Biên Hòa làm trưởng đoàn và 8 thành viên đoàn là công chức các phòng chuyên môn TP Biên Hòa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm