Mổ mắt miễn phí cho 200 bệnh nhân nghèo

 Đợt này sẽ có 200 bệnh nhân thuộc các tỉnh, thành được hỗ trợ mổ mắt miễn phí.

Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) kết hợp với Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM tổ chức thực hiện chương trình “Đem lại ánh sáng cho người nghèo bị đục thủy tinh thể” cho 200 bà con có hoàn cảnh khó khăn tại BV Nguyễn Trãi, TP.HCM.

Theo thống kê của BV Mắt Trung ương, tại Việt Nam có hơn 70% bệnh nhân mù lòa do bệnh đục thủy tinh thể. Nếu không phát hiện và chữa trị kịp thời, tỉ lệ này sẽ còn tăng cao. Đối với bà con ở những vùng sâu vùng xa, điều kiện đi lại, khám chữa bệnh còn gặp nhiều khó khăn, việc được hỗ trợ mổ đục thủy tinh thể, lấy lại ánh sáng là niềm hạnh phúc lớn lao.

Chương trình phẫu thuật mắt góp phần giảm tỉ lệ mù lòa, đem lại ánh sáng cho người dân. 

Ông Seokhee Won, Tổng Giám đốc Masan Consumer, chia sẻ: “Bên cạnh nhiệm vụ kinh doanh, chương trình an sinh xã hội là một nội dung quan trọng trong định hướng hoạt động của công ty. Với tinh thần tương thân tương ái, Masan Consumer sẽ tiếp tục có những đóng góp nhiều hơn cho chương trình phẫu thuật mắt nhằm giảm tỉ lệ mù lòa, đem lại ánh sáng cho người dân. Chúng tôi mong rằng việc hỗ trợ chăm sóc y tế này đóng góp một phần nhỏ trong việc cải thiện đời sống tinh thần, sức khỏe cho bà con có hoàn cảnh khó khăn”.

 

Masan Consumer là một trong những công ty sản xuất thực phẩm và đồ uống hàng đầu Việt Nam. Triết lý kinh doanh của Masan Consumer là “Hằng ngày chúng ta nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của người tiêu dùng Việt Nam”. Công ty luôn xem triết lý này là kim chỉ nam cho mọi hành động và luôn đặt người tiêu dùng làm trọng tâm.

Công ty sản xuất và phân phối nhiều loại sản phẩm thực phẩm, đồ uống, bao gồm nước tương, nước mắm, tương ớt, mì ăn liền, cháo ăn liền, cà phê hòa tan, ngũ cốc ăn liền và đồ uống đóng chai. Masan Consumer đã phát triển danh mục sản phẩm, đội ngũ bán hàng, kênh phân phối trong nước để thiết lập vị trí hàng đầu trong thị trường sản phẩm thực phẩm và đồ uống có thương hiệu của Việt Nam. Những thương hiệu chủ chốt bao gồm Chin-Su, Nam Ngư, Tam Thái Tử, Omachi, Kokomi, Komi, Vinacafé, Wake-Up, Café de Nam, Phinn, Kachi, Vĩnh Hảo và Quang Hanh.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Trải nghiệm tính năng đặt sân golf và vé thể thao, giải trí trên ứng dụng Vietbank Digital

Trải nghiệm tính năng đặt sân golf và vé thể thao, giải trí trên ứng dụng Vietbank Digital

(PLO)- Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) hợp tác cùng Công ty CP Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) triển khai 2 tính năng mới là "Đặt sân Golf" và "Thể thao - Giải trí" trên ứng dụng Vietbank Digital nhằm giúp tiết kiệm thời gian và đáp ứng nhu cầu giải trí của khách hàng với nhiều ưu đãi đặc quyền.

Gửi tiết kiệm ngân hàng như thế nào để sinh lời tối đa?

Gửi tiết kiệm ngân hàng như thế nào để sinh lời tối đa?

(PLO)- Trong bối cảnh kinh tế thị trường đầy biến động, tiết kiệm đang được xem là kênh trú ẩn an toàn cho đồng tiền. Nhiều người đã tìm giải pháp tối ưu lợi nhuận trên tiền gửi tiết kiệm thông qua các ngân hàng số có lãi suất ưu đãi và chính sách rút gốc linh hoạt.

NCB thông qua bầu bổ sung 2 thành viên HĐQT

NCB thông qua bầu bổ sung 2 thành viên HĐQT

(PLO)- Ngày 18-11, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2023, thông qua quyết định miễn nhiệm và bầu bổ sung thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2020-2025.

EVNHANOI đẩy mạnh tuyên truyền sử dụng điện an toàn

EVNHANOI đẩy mạnh tuyên truyền sử dụng điện an toàn

(PLO)- Với mục tiêu giảm thiểu các nguy cơ gây mất an toàn và giảm thiểu tối đa các tai nạn về điện, qua đó đảm bảo cho lưới điện vận hành an toàn, ổn định và liên tục, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền sử dụng điện an toàn trên địa bàn Hà Nội.

EVNHANOI chuyển đổi số từ chất lượng dịch vụ điện

EVNHANOI chuyển đổi số từ chất lượng dịch vụ điện

(PLO)- Việc áp dụng những thành tựu trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang tạo nên những đột phá về hiệu quả sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI), mang lại sự thuận tiện cho khách hàng, bảo đảm sự công khai, minh bạch.

Đất nền trong khu đô thị: Phân khúc an toàn cho nhà đầu tư

Đất nền trong khu đô thị: Phân khúc an toàn cho nhà đầu tư

(PLO)- Theo các chuyên gia, đất nền trong khu đô thị hiện đại vị trí gần trung tâm, khu vực đông dân cư, tiện ích đủ đầy và hạ tầng hoàn thiện có thể xây dựng ở hoặc kinh doanh ngay sẽ là phân khúc đảm bảo khả năng sinh lời bền vững trong 2 - 3 năm tới.