Mổ mắt miễn phí cho 200 bệnh nhân nghèo

Mổ mắt miễn phí cho 200 bệnh nhân nghèo ảnh 1
 Đợt này sẽ có 200 bệnh nhân thuộc các tỉnh, thành được hỗ trợ mổ mắt miễn phí.

Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) kết hợp với Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM tổ chức thực hiện chương trình “Đem lại ánh sáng cho người nghèo bị đục thủy tinh thể” cho 200 bà con có hoàn cảnh khó khăn tại BV Nguyễn Trãi, TP.HCM.

Theo thống kê của BV Mắt Trung ương, tại Việt Nam có hơn 70% bệnh nhân mù lòa do bệnh đục thủy tinh thể. Nếu không phát hiện và chữa trị kịp thời, tỉ lệ này sẽ còn tăng cao. Đối với bà con ở những vùng sâu vùng xa, điều kiện đi lại, khám chữa bệnh còn gặp nhiều khó khăn, việc được hỗ trợ mổ đục thủy tinh thể, lấy lại ánh sáng là niềm hạnh phúc lớn lao.

Mổ mắt miễn phí cho 200 bệnh nhân nghèo ảnh 2
Chương trình phẫu thuật mắt góp phần giảm tỉ lệ mù lòa, đem lại ánh sáng cho người dân. 

Ông Seokhee Won, Tổng Giám đốc Masan Consumer, chia sẻ: “Bên cạnh nhiệm vụ kinh doanh, chương trình an sinh xã hội là một nội dung quan trọng trong định hướng hoạt động của công ty. Với tinh thần tương thân tương ái, Masan Consumer sẽ tiếp tục có những đóng góp nhiều hơn cho chương trình phẫu thuật mắt nhằm giảm tỉ lệ mù lòa, đem lại ánh sáng cho người dân. Chúng tôi mong rằng việc hỗ trợ chăm sóc y tế này đóng góp một phần nhỏ trong việc cải thiện đời sống tinh thần, sức khỏe cho bà con có hoàn cảnh khó khăn”.

 

Masan Consumer là một trong những công ty sản xuất thực phẩm và đồ uống hàng đầu Việt Nam. Triết lý kinh doanh của Masan Consumer là “Hằng ngày chúng ta nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của người tiêu dùng Việt Nam”. Công ty luôn xem triết lý này là kim chỉ nam cho mọi hành động và luôn đặt người tiêu dùng làm trọng tâm.

Công ty sản xuất và phân phối nhiều loại sản phẩm thực phẩm, đồ uống, bao gồm nước tương, nước mắm, tương ớt, mì ăn liền, cháo ăn liền, cà phê hòa tan, ngũ cốc ăn liền và đồ uống đóng chai. Masan Consumer đã phát triển danh mục sản phẩm, đội ngũ bán hàng, kênh phân phối trong nước để thiết lập vị trí hàng đầu trong thị trường sản phẩm thực phẩm và đồ uống có thương hiệu của Việt Nam. Những thương hiệu chủ chốt bao gồm Chin-Su, Nam Ngư, Tam Thái Tử, Omachi, Kokomi, Komi, Vinacafé, Wake-Up, Café de Nam, Phinn, Kachi, Vĩnh Hảo và Quang Hanh.

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Bằng cách ứng dụng công nghệ Thực tế Tăng cường (AR) trên nền tảng Facebook Story, lần đầu tiên, Vedan Việt Nam tổ chức một cuộc thi trực tuyến giúp nhân viên có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của những món ngon 3 miền ngày Tết mà không cần phải di chuyển đến bất kỳ đâu.
Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Với chuyên mục nội dung “Vedan Check-in”, người lao động có thể tự thưởng cho mình những khoảng thời gian vui chơi, giải trí ngắn ngày tại các địa điểm xung quanh địa phận của công ty Vedan Việt Nam.
"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

(PLO)- "Sắc Xuân Vedan" là hội thi trang trí các gian hàng Tết cổ truyền để tri ân những phong tục truyền thống của người Việt, gợi nhớ những ký ức tuổi thơ khó phai và tạo ra sân chơi bổ ích từ offline lên online, nổi bật trên trang mạng xã hội của nhân viên Vedan Việt Nam trên Facebook.
Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

(PLO)-  Nhằm đối phó với dịch Covid-19 giữa thời đại số hiện nay, việc cập nhật tin tức trên mạng xã hội dường như đã thay thế các công tác giao liên truyền thống. Với 3600 nhân viên Vedan Việt Nam, họ đã có cho mình một nguồn tin đáng tin cậy, đó là fanpage nội bộ Vedan Việt Nam Love & Care.