NCB chú trọng đào tạo, nâng cao chuyên môn cho nhân viên

Theo đó, hàng năm, NCB đều tổ chức hàng ngàn đợt đào tạo chuyên môn cho toàn bộ cán bộ nhân viên trong toàn hệ thống. Riêng năm 2020, NCB còn đẩy mạnh công tác đào tạo dành cho đội ngũ lãnh đạo và cán bộ nhân viên với tổng cộng trên 10.000 lượt đào tạo và thực hiện trên 5.000 lượt khảo thí.

NCB thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo cho CBNV trên toàn hệ thống

Trong bối cảnh cách mạng công nghệ 4.0 và xu hướng ngân hàng số, NCB còn tiến hành chuyển đổi hình thức đào tạo sang trực tuyến. Điển hình là dự án hệ thống đào tạo trực tuyến E-learning. Đây là dự án phát triển nguồn nhân lực thực hiện chiến lược phát triển NCB đến năm 2025. Tích hợp đầy đủ các tính năng của hệ thống E-learning hiện đại như số hóa bài giảng, lớp học ảo, cộng đồng học tập, báo cáo và phân tích…

Hệ thống đào tạo trực tuyến E-learning của NCB cho phép chuyển đổi từ học tập trung sang học tập hướng tới người dùng, học viên được trải nghiệm nhiều phương thức học tập khác nhau, trên các thiết bị khác nhau, cải thiện khả năng phân tích chuyên sâu và có những trải nghiệm học tập dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, NCB cũng tập trung phát triển nguồn nhân lực có chất lượng, trình độ chuyên môn cao, có khả năng thích ứng với những thay đổi nhanh chóng của khoa học, công nghệ hiện đại. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm