Y án 3 năm tù đối với thầy giáo dâm ô nữ sinh

Chiều 29-11, TAND tỉnh Bình Dương đã tuyên y án sơ thẩm của TAND TP Thủ Dầu Một, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Đức ba năm tù về tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.
Một ngày trước khi tòa xử phúc thẩm ngày 22-11, bị cáo nhập viện cấp cứu. Hiện bị cáo vẫn đang điều trị bệnh tim tại một bệnh viện ở TP.HCM và có đơn xin xét xử vắng mặt.
Chiều nay, tòa xét xử vắng mặt bị cáo.
Nạn nhân là một nữ sinh lớp 9 ở TP Thủ Dầu Một, là học sinh giỏi môn toán. Gia đình em đã kháng cáo bản án vì cho rằng bị cáo thực hiện hành vi dâm ô nhiều lần trong nhiều ngày.

Bị cáo Đức tại phiên tòa sơ thẩm ngày 25-9 của TAND TP Thủ Dầu Một.

Y án 3 năm tù đối với thầy giáo dâm ô nữ sinh ảnh 2
Các luật sư bảo vệ cho em nữ sinh.

Bị cáo Đức chuyên luyện cho học sinh đi thi môn toán cấp tỉnh và cấp quốc gia. Trước đây, bị cáo là giáo viên dạy giỏi môn toán của một trường THPT chuyên tỉnh Bình Dương, sau khi nghỉ hưu thì làm phó giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học và Bồi dưỡng nghiệp vụ thuộc Sở GD&ĐT tỉnh.
Tháng 7-2018, nữ sinh này đến nhà thầy Đức học bồi dưỡng để chuẩn bị thi học sinh giỏi. Ngày 15-11-2018, khi em đang chép bài, Đức đã sờ bên ngoài vùng ngực của nữ sinh và bị em đẩy ra.
Sau đó, Đức ra ngoài mua thuốc đau đầu thì em nhanh trí lấy điện thoại bật sẵn chế độ quay phim rồi để hướng về chỗ ngồi của mình. Đức quay về, lại tiếp tục hành vi. Việc làm của Đức đã bị camera điện thoại quay lại.
Cũng nhờ có video này nên Đức hết đường chối cãi. Đoạn video được sử dụng làm chứng cứ xử lý hành vi dâm ô của Đức.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm