Cảnh sát Mỹ kiểm tra xương người tìm thấy trong xe 3 mẹ con gốc Việt mất tích

Trang Cincinnati.com ngày 19-10 các nhân viên hữu trách đã tìm thấy một mẩu xương trong chiếc SUV Nissan Pathfinder đời 1997 được trục vớt khỏi sông Ohio ở TP Aurora, bang Indiana hồi tuần qua.

Các thợ lặn đã tìm thấy chiếc xe được nhờ công nghệ quét hình sóng âm. Đứng tên đăng ký xe là cô Stephanie Van Nguyen, 26 tuổi, người đã mất tích vào tháng 4-2002 cùng với con gái 4 tuổi tên Kristina và con trai 3 tuổi tên John.

Ba mẹ con gốc Việt và chiếc xe được tìm thấy dưới sông sau gân 20 năm. Ảnh: OHIO NEWS TIME

Các chuyên gia nhân loại học thuộc Đại học Indiana và điều tra viên Cảnh sát bang Indiana tin rằng mẩu xương được tìm thấy trong xe là xương người và cho biết nó sẽ được chuyển đến một phòng thí nghiệm để kiểm tra nguồn gốc.

Dự kiến trong khoảng 2 tuần nữa, các điều tra viên sẽ biết được mẩu xương đó là của ai, theo trang tin WYMT.

Sở Cảnh sát Delhi Township, bang Ohio, nơi ba mẹ con sinh sống, đã bắt đầu điều tra vụ mất tích của ba mẹ con gốc Việt vào tháng 4-2002. Họ được nhìn thấy lần cuối ở TP Rising Sun, bang Indiana, và thông tin thu thập được vào thời điểm đó cho thấy người phụ nữ gốc Việt đã để lại lời nhắn sẽ lái xe lao xuống sông Ohio.

Tuy nhiên, chiếc xe không bao giờ được tìm thấy và vụ việc vẫn chưa được làm sáng tỏ, cho đến khi cảnh sát Delhi quyết định bắt đầu điều tra lại cách đây sáu tháng. Sau khi chiếc xe được tìm thấy tuần qua, thêm cảnh sát bang Indiana vào cuộc.

Cảnh sát tin rằng người mẹ đã cố tình lái xe chở các lao xuống nước để tự sát và loại trừ mọi hành vi chơi xấu của bên thứ ba. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

Một quan chức cảnh sát nói với đài Fox News rằng do đã sắp tới ngày kỷ niệm 20 năm vụ mất tích của ba mẹ con nên họ muốn kết thúc vụ án cho gia đình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm