Sờ soạng nữ khách hàng, thợ nail gốc Việt bị khởi tố

Theo đài Fox News, một thợ nail gốc Việt ở TP Murfreesboro, thuộc bang Tennessee (Mỹ), đã bị khởi tố về tội tấn công tình dục khi đang làm móng cho khách hàng tại nhà của người này.

Báo cáo của cảnh sát Murfreesboro cho biết Nam H. Dinh (39 tuổi) đã đến nhà của một phụ nữ 37 tuổi sau khi cô này đặt lịch hẹn làm móng tay và móng chân tại nhà.

Nam H. Dinh. Ảnh: WSMV

Người phụ nữ, vốn không được tiết lộ danh tính, cho biết Dinh đã cố gắng hôn cô và đụng chạm cô “một cách không đứng đắn”.

Nữ khách hàng cho biết trong thời gian xảy ra đại dịch COVID-19, cô đã nhiều lần đặt hẹn làm móng tại nhà trước đó với Dinh, người làm việc cho tiệm Nails So Happy trên đường Lascassas Pike, nhưng không gặp vấn đề gì.

Cảnh sát không tiết lộ vụ việc xảy ra cụ thể như thế nào mà chỉ cho biết nạn nhân biết Dinh dưới tên John và có thể nhận dạng người này qua ảnh.

Dinh bị bắt vào ngày 11-9 nhưng đã được cho tại ngoại sau khi nộp 3.500 USD tiền bảo lãnh, theo trang tin WKRN. Người này sẽ xuất hiện trước Tòa án hạt Rutherford vào ngày 28-9.

Một phụ nữ gốc Việt bị sát hại ở Las Vegas
Một phụ nữ gốc Việt bị sát hại ở Las Vegas
(PLO)- Cảnh sát thành phố Las Vegas (Mỹ) đang truy tìm một phụ nữ mà họ cho là đã sát hại một thợ làm móng gốc Việt sau khi từ chối trả 35 USD tiền công cắt sửa móng tay cuối tuần qua.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm