“Ý tưởng này là sáng tạo, nếu phát triển theo hướng lâu dài sẽ đưa sản phẩm trở thành thương hiệu của Huế. Tuy nhiên, cần có giải pháp đồng bộ về quy trình phát triển sản phẩm…”.
Mưa trên phố Huế.
Ông Trần Viết Lực, Trưởng phòng Quy hoạch và phát triển du lịch, Sở VH-TT&DL tỉnh Thừa Thiên-Huế, cho rằng khai thác sản phẩm du lịch vào mùa mưa cần được tính kỹ lưỡng vì nó lệ thuộc vào thời tiết. Ông cho biết: “Đã là sản phẩm mang thương hiệu Huế phải có tính bền vững nên công việc này cần thêm thời gian nữa”.
VIẾT LONG - T.PHƯƠNG