Hàng loạt sản phẩm vàng mới, độc lạ ngày Thần tài

Theo quan niệm dân gian, ngày vía “Thần Tài” (mùng 10 tháng Giêng âm lịch) được xem là ngày đẹp nhất để sắm sửa lễ vật cúng Thần Tài với mong muốn cầu may, hy vọng một năm sung túc, làm ăn suôn sẻ.

Bắt đúng tâm lý khách hàng, các công ty vàng bạc lớn như PNJ, DOJI, Bảo Tín Minh Hải... đã nhanh chóng tung ra các dòng sản phẩm mới.

Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC), bên cạnh sản phẩm vàng miếng truyền thống chiếm tỉ trọng lớn thì doanh nghiệp này còn tung ra những sản phẩm vàng miếng in chữ Phúc – Lộc – Thọ với trọng lượng từ 1-2 chỉ, vàng miếng Thần tài, vàng miếng Phật Di lặc, vàng miếng 12 con giáp, mặt giây chuyền 12 con giáp…

Trong khi đó, Công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) không chỉ nhắm đến nhu cầu mua vàng miếng để tích trữ, mà còn đẩy mạnh dòng sản phẩm nữ trang được thiết kế, chế tác đa dạng và độc đáo nhằm mang đến cho khách hàng rất nhiều lựa chọn.

Tại PNJ, trong ngày Vía thần tài năm nay, ngoài sản phẩm vàng miếng PNJ, vàng miếng Phúc – Lộc – Tài, vàng miếng chữ Lộc – Tài được thiết kế cùng hình Kim Ngưu. Doanh nghiệp này tung ra một loạt sản phẩm mới như bộ sưu tập trang sức kim ngưu vàng 18k, vòng charm linh vật bằng vàng 24k nguyên khối với mỗi khóa chốt được khắc chữ “Lucky”.

Bên cạnh đó, những sản phẩm mới như bộ ba miếng vàng Xuân Phú Quý, bộ sản phẩm chiêu tài đắc lộc bằng vàng 18k với hình tượng Tỳ Hưu, Thiềm Thử, Kim Mao…được PNJ tung ra thị trường nhằm phục vụ nhu cầu phong thủy của khách hàng. 

Tương tự, Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI cũng cho ra mắt hàng trăm ngàn sản phẩm đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, với hình tượng chính là Kim Ngưu – Trâu vàng. Ngoài ra, ngày Thần Tài năm nay DOJI còn chuẩn bị nhiều sản phẩm độc đáo khác như: sản phẩm vàng ép vỉ Thần Tài đại phát, Thần Tài thịnh vượng, nhẫn lộc phát tài…. Cùng với đó là các sản phẩm trang sức vàng 24k công nghệ 3D tinh xảo hay quà tặng mỹ nghệ kim bảo phúc… phù hợp nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Hay như tại doanh nghiệp kinh doanh vàng Bảo Tín Minh Hải, ngoài các sản phẩm như tượng vàng 24K, tượng trâu mạ vàng 24K, còn có thêm sản phẩm phong thuỷ thần tài cầu may như thẻ ngọc bọc vàng có kiểu dáng nhỏ được kết hợp giữa mặt ngọc và chất liệu vàng 24K với nhiều kiểu dáng để khách hàng lựa chọn như: thẻ ngọc bọc vàng Kim Tý, thẻ ngọc bọc vàng Thần Tài, thẻ ngọc bọc vàng túi tiền.

Ông Lê Trí Thông, Tổng giám đốc Công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận, cho biết: "Riêng việc thiết kế mẫu mã sản phẩm cho ngày Thần tài 2021 đã được chúng tôi chuẩn bị từ giữa năm ngoái. Bên cạnh việc tập trung đa dạng hoá sản phẩm với công nghệ mới, yếu tố giá thành cũng được chúng tôi cân nhắc".

Theo ông Thông, giá vàng từ năm ngoái đến năm nay đã tăng khá nhiều, do đó khách hàng mua cùng một khối lượng vàng nhưng chi phí năm nay bỏ ra chắc chắn sẽ cao hơn.

"Chính vì vậy, chúng tôi tung ra nhiều sản phẩm với dải giá rộng hơn để những người có thu nhập thấp cũng tìm mua được những sản phẩm vàng trong ngày đầu năm mới cho mình. Bằng chứng là PNJ có những sản phẩm vàng có giá từ hơn 1 triệu đồng trở lên và dĩ nhiên cũng có những sản phẩm tinh tế với giá thành cao để đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng" - ông Thông cho hay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm