Trưa cùng ngày, hành khách tên NTHM (ngụ Di Linh, Lâm Đồng) đi chuyến xe nói trên đã gọi điện thoại đến đường dây nóng của trung tâm trình bày việc để quên ví. Ít phút sau, trung tâm thông báo đã tìm được tài sản và hướng dẫn cho chị M. đến làm thủ tục nhận lại tài sản để quên.
Anh Hùng cho biết sau khi hành khách này xuống xe, anh phát hiện ra chiếc ví để quên trên ghế nên đã kiểm tra để tìm số điện thoại nhưng không có thông tin để liên hệ. Sau đó anh giao tài sản lại cho trung tâm quản lý. Khi hành khách tìm gặp để cảm ơn, anh vui vẻ nói: “Có gì đâu mà cảm ơn. Thấy để quên thì tôi giữ giùm rồi gửi lại thôi mà”. Anh Hùng có thâm niên làm tài xế xe buýt hơn 20 năm và đã nhiều lần trả lại tài sản của hành khách để quên.
MINH PHONG