Theo thỏa thuận, HPLUS sẽ chuyển giao hơn 300 influencers (những người có ảnh hưởng) nổi tiếng cho The8 Vina. The8 Vina sẽ triển khai đào tạo và hỗ trợ các influencers này với mục tiêu trở thành một "MCN Entertainment Group" hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực TikTok Live.
Đặc biệt, TikTok Việt Nam đã cam kết hỗ trợ mạnh mẽ cho The8 Vina trong quá trình hợp tác, hướng đến mục tiêu xây dựng The8 Vina trở thành MCN hàng đầu tại Việt Nam, đồng thời thiết lập một môi trường phát triển bền vững và lâu dài.
Thị trường influencer tại Việt Nam hiện được đánh giá là một trong những thị trường tiềm năng nhất Đông Nam Á nhờ lực lượng dân số trẻ và khả năng thích nghi nhanh với xu hướng. Thị trường Live Commerce (hình thức livestrem trên các trên các trang Thương mại điện tử) đã cho thấy được xu thế phát triển bùng nổ trong thời gian gần đây.
Ngoài ra, The8 Vina đã ký kết hợp tác với JM Group (đại diện là ông Kim Joeng Min) để cung cấp các sản phẩm chất lượng từ Hàn Quốc, như thương hiệu Joeng Kwan Jang, vào thị trường Live Commerce tại Việt Nam. Với sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý, sự hợp tác này hứa hẹn mang lại sự phát triển vượt bậc cho cả The8 Vina và các influencers.
Đại diện The8 Vina, ông Danny và đại diện HPLUS, ông Tony Doan đã cùng đặt mục tiêu phát triển doanh nghiệp trở thành một trong những công ty giải trí và MCN lớn nhất Đông Nam Á, qua đó mở rộng mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam thông qua thỏa thuận chiến lược này.