BAEMIN và Trung ương Đoàn tặng 1.000 túi an sinh cho người dân

Theo đó, thông qua sự tiếp nhận từ Thành đoàn TP.HCM, cùng với sự đồng hành của Hoa hậu H’Hen Niê (đại sứ của chương trình), BAEMIN đã trao tặng 1.000 túi an sinh lương thực (trị giá khoảng 250 triệu đồng) cho người dân khó khăn ở TP.HCM.

Ông Kiwan Ihn, TGĐ Woowa Brothers tại Việt Nam (đơn vị sở hữu ứng dụng BAEMIN) chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi được trao tặng túi an sinh cho những người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh… BAEMIN cam kết đồng hành cùng người dùng và cộng đồng trong những thời khắc khó khăn nhất. Chúng tôi luôn hy vọng có thể được chung tay cùng các đối tác của mình để tạo nên giá trị chung cho tất cả mọi người”.

Hoa hậu H'Hen Niê trao túi an sinh cho người dân

Bên cạnh đó, BAEMIN còn kết hợp với Trung tâm Công tác Xã hội Thanh niên TP.HCM để trao tặng hơn 6.000 suất ăn miễn phí cho những người dân gặp khó khăn. Những suất ăn được chuẩn bị hàng ngày và đem tặng cho người dân trong các khu cách ly phong tỏa, nhóm người yếu thế bị mất thu nhập vì dịch cũng như lực lượng y bác sĩ tuyến đầu.

Trước đó, vào tháng 8, hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, ông Kim Bongjin – Chủ tịch BAEMIN cũng đã quyên góp 20 tỷ đồng vào Quỹ vắc-xin phòng chống dịch COVID-19 (thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam tại TP.HCM). Tập thể nhân viên BAEMIN cũng kêu gọi quyên góp và ủng hộ 100 triệu đồng cho Quỹ vắc-xin phòng chống COVID-19.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm