Dai-ichi Life VN: “Top 500 DN tăng trưởng nhanh nhất VN”

Lễ công bố và tôn vinh do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) cùng Báo Điện tử Vietnamnet phối hợp tổ chức tại Hà Nội.

Theo Bảng xếp hạng FAST500 năm 2021, Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đứng ở vị trí 125 trong TOP 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam giai đoạn 2016-2020. Ngoài ra, Dai-ichi Life Việt Nam còn đứng Top 4 Công ty bảo hiểm nhân thọ (BHNT) có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam. Đây là năm thứ 2 Dai-ichi Life Việt Nam có mặt trong bảng xếp hạng FAST500 với thứ hạng rất đáng tự hào, một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong, chiến lược tăng trưởng bền vững cũng như ghi nhận những đóng góp tích cực của công ty cho sự phát triển kinh tế - xã hội, góp phần vào sự thịnh vượng chung của đất nước.

Ông Ngô Việt Phương – Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Dai-ichi Life Việt Nam, nhận giải “Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam”

Sau hơn 14 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng nền tảng vững chắc, giữ vững vị thế là một trong bốn công ty BHNT hàng đầu tại Việt Nam, phục vụ hơn 3,6 triệu khách hàng với mạng lưới kinh doanh 269 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành, cùng đội ngũ 1.600 nhân viên và 105.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp (tính đến ngày 31-12-2020). Dai-ichi Life Việt Nam là một trong những công ty BHNT có vốn đầu tư lớn nhất thị trường, gần 7.700 tỷ đồng. Hiện tổng tài sản do công ty quản lý đạt hơn 37.400 tỷ đồng.

Nhân viên Dai-ichi Life Việt Nam đang chăm sóc khách hàng

Chặng đường 14 năm Dai-ichi Life Việt Nam đồng hành với đất nước và người dân Việt Nam đã được ghi dấu với những thành quả đầy  ấn tượng: số lượng khách hàng tăng gấp 10 lần, số nhân viên và tư vấn tài chính tăng 20 lần, lợi nhuận tăng gấp 30 lần, tổng vốn đầu tư tăng 40 lần, tổng giá trị tài sản tăng 50 lần. Với cam kết bảo đảm cho khách hàng và gia đình sự an tâm tài chính, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm lên đến 9.000 tỷ đồng và tự hào hướng đến phục vụ 4 triệu khách hàng vào quý 3 năm 2021.

Riêng năm 2020, vượt qua những thử thách do tác động của dịch bệnh COVID-19, tổng doanh thu phí bảo hiểm của Dai-ichi Life Việt Nam năm 2020 đạt trên 15.610 tỷ đồng, tăng 20% so với năm 2019, đứng trong top ba công ty BHNT nước ngoài có thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm lớn nhất ở thị trường Việt Nam.

Bên cạnh đó, Dai-ichi Life Việt Nam đã tập trung các nguồn lực để tăng cường đầu tư hạ tầng công nghệ. Hàng loạt các dịch vụ mới được Dai-ichi Life Việt Nam phát triển trên nền tảng số hóa, mang lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng: đóng phí bảo hiểm bằng các loại thẻ thanh toán nội địa hoặc quốc tế qua máy POS; giao dịch tại quầy qua máy tính bảng; triển khai dịch vụ Ủy thác thanh toán phí bảo hiểm; cập nhật tiến trình xử lý yêu cầu bảo hiểm trên ứng dụng Dai-ichi Connect… Từ đầu năm 2021, Dai-ichi Life Việt Nam đã hợp tác với MoMo và Payoo để mở rộng kênh thanh toán qua ví điện tử và hơn 2.400 cửa hàng tiện ích trên toàn quốc, giúp khách hàng trải nghiệm phương thức nộp phí mới dễ dàng, nhanh chóng, tiện lợi.

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm TGĐ Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục được vinh danh trong bảng xếp hạng “Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam”. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của Dai-ichi Life Việt Nam trong hoạt động kinh doanh cũng như trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu… Với hướng đi khác biệt “Tốt nhất hơn lớn nhất” và triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, chúng tôi cam kết không ngừng đổi mới, sáng tạo sản phẩm, đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số để nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng”.

 

Dai-ichi Việt Nam đồng hành với sứ mệnh đảm bảo an toàn tài chính cho người dân

Trong hơn 14 năm qua, công ty đã đóng góp hơn 48 tỷ đồng cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng trên khắp cả nước, xuyên suốt các lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội.

Riêng năm 2020, với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, Quỹ Trách nhiệm Xã hội “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Dai-ichi Life Việt Nam đã đóng góp 12 tỷ đồng để triển khai hàng loạt các dự án vì cộng đồng, trong đó có sáu tỷ đồng cho các hoạt động phòng chống dịch COVID-19 và 2,7 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

(PLO)- Năm nay, đi cùng Đường hoa, Chợ hoa dành cho khách du xuân tham quan, thưởng lãm, mua sắm Tết, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng còn tổ chức cuộc thi ảnh trên nền tảng facebook với tên gọi: “Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng”.

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

(PLO)- Tối 20-1, tại Cục hành chính quản trị II (TP.HCM) - Văn phòng Chính phủ, Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ suất ăn công nghiệp Tú Anh (Tú Anh Foods) tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm thành lập.