Đảm bảo an toàn để Co.opmart Cà Mau hoạt động trở lại

Ngày 5-8, Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) cho biết, sau khi tiến hành xét nghiệm tất cả nhân viên cho kết quả âm tính và khử khuẩn, siêu thị Co.opmart Cà Mau hôm nay đã nhanh chóng mở cửa hoạt động trở lại phục vụ nhu cầu mua sắm lương thực thực phẩm, nhu yếu phẩm và các mặt hàng bình ổn giá của người dân.

Nhân viên siêu thị Co.opmart Cà Mau soạn hàng cho khách đặt qua điện thoại.

Siêu thị Coopmart Cà Mau là một đơn vị cung cấp hàng hóa thiết yếu, bình ổn thị trường đến người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Cà Mau và các khu vực lân cận. Với tinh thần trách nhiệm cao, siêu thị nỗ lực hết sức vừa đảm bảo hàng hóa, vừa đảm bảo môi trường mua sắm an toàn sức khỏe cho khách hàng và cả cán bộ nhân viên.  

Theo đó, siêu thị Co.opmart Cà Mau đã thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch trong thời gian qua. Cụ thể như thành lập ban chỉ đạo theo dõi xuyên suốt diễn biến dịch bệnh; xây dựng nhiều kịch bản, tình huống đối phó dịch; Xếp lệch ca làm việc xen kẽ theo nhóm, theo ca,… tránh lây nhiễm chéo. Toàn bộ nhân viên, khách hàng đều bắt buộc tuân thủ 5K, toàn bộ cán bộ nhân viên đeo khẩu trang, kính chắn giọt bắn, giữ khoảng cách an toàn tối thiểu 2m trong suốt quá trình làm việc, tiếp xúc với đối tác, nhà cung cấp.  

Theo đại diện Saigon Co.op, cũng như các trung tâm y tế, bệnh viện trên địa bàn tỉnh, siêu thị Co.opmart Cà Mau cũng mang trọng trách mở cửa xuyên suốt để đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm cho người dân nên cũng không tránh khỏi các trường hợp F0 tham gia mua sắm, giao dịch tại siêu thị.  

Nhờ thực hiện tốt các quy định về an toàn phòng, chống dịch bệnh nêu trên, cho nên, trong suốt thời gian qua, tại Co.opmart Cà Mau chưa phát sinh ca F0 nào trong số gần 200 cán bộ, nhân viên của siêu thị, dù trong một số tình huống nhân viên tiếp xúc với khách hàng hoặc đối tác có dương tính với COVID-19, đơn cử như trường hợp một tài xế giao hàng vừa qua. 

Siêu thị Co.opmart là siêu thị thuần Việt có vai trò bình ổn thị trường, không tăng giá mùa dịch, cũng là siêu thị có thâm niên ưu tiên quảng bá hàng Việt và hàng hóa sản xuất tại Cà Mau xuyên suốt nhiều năm qua, kể từ ngày thành lập cho đến nay.  

Siêu thị Co.opmart Cà Mau tọa lạc tại số 9 đường Trần Hưng Đạo, phường 5, Thành phố Cà Mau.

Người dân có thể đến mua hàng trực tiếp tại siêu thị hoặc liên hệ số điện thoại 0290.358.3333 hoặc 0290.357.5165, số Zalo 0911.859.308 - 0911.859.290, Fanpage Facebook https://facebook.com/coopmartcamauvn. hay  email cmaumarketing@coopmart.vn để đặt hàng. Siêu thị sẽ giao hàng miễn phí trong bán kính 6km cho những hóa đơn từ 200.000 đồng. 

 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

(PLO)- Năm nay, đi cùng Đường hoa, Chợ hoa dành cho khách du xuân tham quan, thưởng lãm, mua sắm Tết, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng còn tổ chức cuộc thi ảnh trên nền tảng facebook với tên gọi: “Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng”.

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

(PLO)- Tối 20-1, tại Cục hành chính quản trị II (TP.HCM) - Văn phòng Chính phủ, Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ suất ăn công nghiệp Tú Anh (Tú Anh Foods) tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm thành lập.