iSMART: Học tiếng Anh trực tuyến hoàn toàn miễn phí

Ngày 8-4, iSMART Education (thành viên của Tổ chức giáo dục EQuest) đã ra mắt lớp học trực tuyến, học tiếng Anh qua môn toán và khoa học - iSMART Live Class và E-learning trên hệ thống iTO.

Theo đó, trong giai đoạn học sinh tạm nghỉ học, toàn bộ 50.000 học sinh trên toàn quốc đang theo học chương trình iSMART sẽ được hưởng đặc quyền tham gia các lớp học tiếng Anh trực tuyến cùng giáo viên iSMART, qua hai môn toán và khoa học. Học sinh muốn tham gia lớp học cần phải đăng ký thông qua hệ thống iTO từ thứ Hai đến thứ Tư hằng tuần.

Cách thức đăng ký như sau:

1. Đăng nhập vào hệ thống iTO (https://online.ismart.edu.vn/vi).

2. Nhấp vào nút "Đăng ký lớp Live Class".

3. Điền đầy đủ thông tin.

4. Hoàn tất đăng ký.

Sau đó, iSMART sẽ gửi thông báo tới quý phụ huynh về việc các em học sinh sẽ được xếp học vào khung giờ nào. Giáo viên sẽ trực tiếp giảng dạy trên bài giảng số và tương tác với các em học sinh qua webcam và micro. Học sinh các khối 3, 4 và 5 sẽ được học tiếng Anh cùng với bài giảng số iSMART môn Toán và Khoa học, với nội dung và hình thức tương tự như tiết học iSMART tại trường.

Học sinh đăng nhập iSMART-Live-Class.

Lớp học trực tuyến iSMART hoạt động qua nền tảng video call (dịch vụ thoại có kèm hình ảnh truyền trực tiếp). Qua đó, các em học sinh có thể lắng nghe, đối thoại trực tiếp bằng giọng nói hoặc bằng tin nhắn cùng thầy cô và các bạn. Trong tương lai gần sẽ mở rộng hơn cho tất cả học sinh được tham gia.

Bên cạnh đó, việc chia sẻ tài liệu bao gồm: bài tập, tài liệu tham khảo, cũng vô cùng dễ dàng. Bài giảng Live Class được số hóa thành E-Learning giúp cho các phụ huynh và các em có thể xem và học bài mới vào bất kỳ thời gian nào trong ngày. Phụ huynh và học sinh iSMART chỉ cần đăng nhập vào hệ thống iTO và thực hiện học bài mới và xem được ngay bài giảng của giáo viên.

Tiết học tiêu chuẩn iSMART tương đương với chương trình iSMART học chính quy trên lớp, mỗi tiết học là 35 phút và mỗi tuần có hai tiết tương ứng với hai môn toán và khoa học. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

(PLO)- Năm nay, đi cùng Đường hoa, Chợ hoa dành cho khách du xuân tham quan, thưởng lãm, mua sắm Tết, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng còn tổ chức cuộc thi ảnh trên nền tảng facebook với tên gọi: “Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng”.

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

(PLO)- Tối 20-1, tại Cục hành chính quản trị II (TP.HCM) - Văn phòng Chính phủ, Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ suất ăn công nghiệp Tú Anh (Tú Anh Foods) tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm thành lập.