3 nữ cán bộ ở Bình Dương đảm nhiệm chức vụ quan trọng

Ngày 4-12, Tỉnh ủy Bình Dương đã trao quyết định điều động, bổ nhiệm các cán bộ lãnh đạo, quản lý.

Cụ thể, bà Trương Thị Bích Hạnh, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương được điều động và bổ nhiệm chức vụ Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy kể từ ngày 1-12. 

Ba cán bộ nữ được điều động và bổ nhiệm giữ vị trí lãnh đạo quản lý. Ảnh: QUỐC CHIẾN

Bà Nguyễn Kim Loan, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Dương được điều động đến nhận chức vụ Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh Bình Dương kể từ ngày 1-12.

Trước đó, Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương đã bầu bổ sung ủy viên ban chấp hành, ủy viên ban thường vụ và chức danh Chủ tịch Liên đoàn lao động, nhiệm kỳ 2018-2023. 

Bà Nguyễn Kim Loan trúng cử chức vụ Chủ tịch liên đoàn lao động tỉnh với số phiếu 100%. Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cũng đã có quyết định công nhận kết quả này.

Tỉnh ủy Bình Dương cũng công bố Quyết định của Đoàn Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam về việc chuẩn y bà Trương Thanh Nga, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh giữ chức vụ Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bình Dương, nhiệm kỳ 2016-2021. 

Bà Nguyễn Kim Loan, nữ chủ tịch công đoàn được kỳ vọng sẽ bảo vệ tốt quyền lợi cho hơn 1,2 triệu lao động tại Bình Dương. Ảnh: LÊ ÁNH

Tại Bình Dương có hơn 1,2 triệu người lao động đến từ các tỉnh thành trên cả nước. Trong những năm qua, đời sống người lao động tại Bình Dương đã được chăm lo khá tốt. Người lao động luôn an tâm làm việc đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh nói riêng và cả nước nói chung.

Đặc biệt, trong khi diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, công tác phòng dịch của các cấp công đoàn tại Bình Dương luôn được đẩy mạnh, không để dịch bệnh bùng phát lây lan, duy trì hoạt động sản xuất.

Người lao động kỳ vọng nữ chủ tịch mới sẽ làm tốt hơn nữa công tác chăm lo đời sống và bảo vệ quyền lợi cho người lao động. Qua đó, giúp người lao động để mọi người yên tâm làm việc, nâng cao giá trị sản xuất.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm