Công an đã tìm ra 1 thanh niên chạy xe máy 'bốc đầu'

Ngày 28-2, người dân chứng kiến và quay được nhiều đoạn video clip về nhóm thanh niên chạy xe máy trên quốc lộ 7A (huyện Anh Sơn, Nghệ An) lạng lách, bốc đầu. 

Thanh niên chạy xe máy "bốc đầu" trên quốc lộ 7A. 

Một số người bức xúc với việc thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, chạy tốc độ nhanh, điều khiển xe máy chạy bằng một bánh đối với xe hai bánh và đăng tải video lên mạng xã hội.

Trong đó, thanh niên chạy xe máy màu hồng và hai thanh niên đi trên một xe máy màu trắng không đội mũ bảo hiểm cùng “bốc đầu” trên quốc lộ 7A (đoạn qua huyện Anh Sơn). Việc chạy xe máy “bốc đầu” vi phạm luật giao thông, gây nguy hiểm cho người đi đường và các phương tiện.

Video clip người dân quay cảnh nhóm thanh niên chạy xe máy bốc đầu trên quốc lộ 7A. 

Chiều 28-2, Công an huyện Anh Sơn cho biết căn cứ vào các video, hình ảnh được nhân dân quay, chụp, lực lượng công an đã nhanh chóng xác định, triệu tập làm việc với một nam thanh niên. Đồng thời tạm giữ phương tiện là chiếc xe máy có liên quan.

Chiếc xe máy công an đang tạm giữ. 

Tại cơ quan công an, thanh niên này thừa nhận các hành vi vi phạm đã thực hiện sáng ngày 28-2-2021. Hiện Công an huyện Anh Sơn đã lập biên bản vi phạm hành chính và đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm