Tại buổi lễ, ông Toru Kinoshita, Tổng Giám đốc TMV nhấn mạnh: “Với mục tiêu trở thành “Thương hiệu được yêu thích nhất trong cộng đồng”, Toyota đã luôn nỗ lực hết mình để nhận được sự tin yêu của khách hàng và xã hội bằng việc những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Những năm gần đây, Việt Nam đang thực sự tiến vào quá trình toàn cầu hóa. Vì vậy, TMV cần phải tham gia vào môi trường cạnh tranh toàn cầu và thiết lập một vị trí vững chắc trong cộng đồng quốc tế. Trong đó, chất lượng chính là yếu tố chủ chốt để chúng tôi có thể cạnh tranh và giữ vững, nâng cao vị thế của mình. Đó là lý do chúng tôi thực hiện dự án “NO QUALITY. NO LIFE” với mục tiêu chất lượng ở tầm cao mới, bao gồm chất lượng của sản phẩm, chất lượng trong hoạt động bán hàng, dịch vụ, và chất lượng trong công việc. Mục đích mà chúng tôi luôn hướng đến là được thấy “Nụ cười của khách hàng” bằng việc đáp ứng vượt trên sự mong đợi của khách hàng. Phát triển nguồn nhân lực là nhân tố cốt lõi để nâng cao chất lượng. Do vậy, việc đào tạo để nâng cao kỹ năng cho nhân viên luôn là ưu tiên hàng đầu của TMV”.
Thí sinh tham gia phần thi sửa chữa thân xe ngày 24-9. Ảnh:TD
Năm nay, vòng chung kết Hội thi Tay nghề Toyota 2017 diễn ra tại Đại lý Toyota Ninh Kiều (Cần Thơ) với sự tranh tài của 32 thí sinh xuất sắc nhất bao gồm 8 nhân viên bán hàng, 8 cố vấn dịch vụ, 8 kỹ thuật viên sửa chữa thân xe và 8 kỹ thuật viên sửa chữa sơn.
Kết quả, giải nhất lĩnh vực bán hàng thuộc về Toyota Hiroshima Vĩnh Phúc, giải nhất lĩnh vực cố vấn dịch vụ thuộc về Toyota Bắc Ninh, giải nhất lĩnh vực sửa chữa thân xe thuộc về Toyota Biên Hòa và giải nhất lĩnh vực sửa chữa sơn thuộc về Toyota Phú Mỹ Hưng.
Riêng đội chủ nhà, Toyota Ninh Kiều đạt giải nhì lĩnh vực bán hàng.