Đêm 28-1, nhiều khách hàng của Vietjet cho biết hệ thống check-in tại sân bay, kiốt hay website của Vietjet Air đều bị tê liệt khiến họ không thể sử dụng dịch vụ.
Khoảng 22 giờ đêm 28-1, một số hành khách của Vietjet Air cho biết hệ thống check-in của hãng hàng không này gặp sự cố. "Vietjet tại Đà Nẵng bị lỗi hệ thống nên phải check-in bằng tay và viết bằng bút mực. Vậy nên hầu hết chuyến bay đều bị delay" - hành khách Lê Hiệp chia sẻ trên trang cá nhân.
Anh Hiệp cho biết các nhân viên Vietjet Air thông báo với khách rằng hệ thống bị lỗi. Sự việc đã kéo dài hơn một giờ và đến 23 giờ 20 vẫn chưa được khắc phục.
Tương tự, hành khách Phương Thảo ở TP.HCM cũng đăng loạt ảnh ở sân bay Nội Bài (Hà Nội), cho thấy kiốt vé của Vietjet ngừng hoạt động, nhiều người đang tập trung trước quầy check-in nhưng chưa được giải quyết. "Từ quầy thủ tục, chỗ in vé cho đến website đều treo" - chị Thảo chia sẻ.
Cùng thời điểm này, nhiều người vào website của Vietjet trên máy tính lẫn di động đều không thể truy cập để đặt vé.
Đến 23 giờ đêm, website trên mobile vẫn ngừng hoạt động, trong khi bản trên máy tính vẫn hiển thị bình thường. Zing.vn đang liên hệ với Vietjet Air để thêm thông tin về vụ việc.
Hệ thống của Vietjet gặp sự cố ở sân bay Nội Bài. Ảnh: PHƯƠNG THẢO
Sự việc đêm 28-1 nằm trong "sự cố kép" của Vietjet. Cùng ngày, hãng hàng không giá rẻ bị chỉ trích mạnh mẽ trên mạng xã hội sau màn chào đón đội tuyển U-23 Việt Nam bằng dàn người mẫu trong trang phục gợi cảm.
Ngay sau đó, CEO Phương Thảo của Vietjet Air đã lên tiếng xin lỗi và cho rằng việc này là tự phát từ tổ hậu cần, không nằm trong chương trình tiếp đón.
Sau lời xin lỗi của CEO Vietjet, fanpage của hãng hàng không này trên Facebook đã tạm ngừng hoạt động.