P

Vios quay trở lại 'ngôi vương' top xe bán chạy nhất Việt Nam

Sau khi Hyundai Thành Công (HTC) công bố doanh số bán hàng, Toyota Vios mất dần vị thế thống trị trong suốt thời gian dài dẫn đầu về doanh số bán hàng nhiều nhất thị trường Việt Nam. Thế nhưng từ mẫu xe này đã dần lấy lại "ngôi vương" với 1.710 xe bán ra trong tháng 8-2019. Từ đầu tháng 8, với chính sách giảm giá bán, mẫu xe này của Toyota lại tiếp tục là ưu tiên lựa chọn của nhiều khách hàng Việt Nam.
Hai mẫu xe của HTC chiếm vị trí thứ hai, thứ ba top 10 xe bán chạy là mẫu Hyundai Grand i10 với doanh số 1.619 xe, Hyundai Accent với 1.378 xe trong tháng 8-2019. Doanh số của Hyundai Grand i10 giảm so với tháng trước. Mẫu xe hạng A để mất ngôi đầu vào tay Toyota Vios trong danh sách 10 ô tô bán chạy nhất tháng 8. Mẫu sedan Accent của Hyundai với thiết kế bắt mắt, giá hợp lý so với đối thủ cùng phân khúc giúp mẫu xe này tiếp tục chiếm lòng tin khách hàng.

Các mẫu xe giá dưới 1 tỉ đồng chiếm đa số trong top 10 xe bán chạy nhất thị trường ô tô tháng 8-2019.

Vị trí thứ tư, thứ năm thuộc về hai mẫu xe của ông lớn Toyota là Innova với 1.072 xe, Toyota Fortuner với 926 xe. Mẫu xe Innova luôn nằm bảng xếp hạng bán chạy nhờ phân khúc khách hàng kinh doanh dịch vụ vận tải chọn lựa. Mẫu xe mới Toyota Fortuner với thiết kế thay đổi từ bề ngoài đến công nghệ, mẫu SUV này luôn chiếm vị thế tại Việt Nam.
Thaco có sự góp mặt của nhiều mẫu xe trong top xe bán chạy như Kia Cerato: 895 xe; Mazda3: 820 xe; Mazda CX-5: 742 xe. Thiết kế trẻ trung, sang trọng, hệ thống đại lý, bảo hành bảo dưỡng phủ rộng cả nước đã giúp các mẫu xe của Thaco được khách hàng ưu tiên khi xuống tiền. Đáng chú ý mẫu xe Mazda CX-5 đã đánh bật được đối thủ "nặng ký" Honda CR-V trong top những mẫu xe ăn khách nhất thị trường.
Mẫu xe giá rẻ Kia Morning vẫn có mặt trong top xe bán chạy với 731 xe bán ra trong tháng 8 với vị trí thứ 10.
Đứng vị trí thứ bảy trong top 10 xe bán chạy nhất thị trường ô tô tháng 8-2019 có Honda City: 880 xe. Kiểu dáng thể thao và khả năng vận hành ổn định là lợi thế của Honda City trong lòng người tiêu dùng Việt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm