Đắk Lắk: Heo rừng cắn người

Trước đó, khoảng 14 giờ ngày 23-11, anh Trực đang chăn trâu thì bất ngờ bị một con heo rừng từ trong rừng lao ra húc ngã xuống đất, cắn xé hai chân. Sau khi nó bỏ đi, anh Trực mới dám lết lên bờ kêu cứu.

Về phần ông Đường, đang hái cà phê tại rẫy sau vườn thì bất ngờ heo rừng từ trong lùm cỏ sát bờ ao lao ra tấn công khiến ông bị hất văng ra xa khoảng 5 m, nằm im bất động. Rất may trong nhà có nhiều người chạy ra ứng cứu nên heo bỏ chạy.

Bác sĩ đang băng bó lại vết thương cho nạn nhân Đường. Ảnh: ĐD

Sau khi tấn công ông Đường, con heo rừng tiếp tục lao vào tấn công, làm bị thương thêm năm người dân khác tại Giang Tân.

Nhận được tin báo, gần 40 người dân ở Giang Tân vác gậy gộc, hung khí bao vây rượt đánh, giết được heo rừng. Sau đó họ tiến hành xẻ thịt, chia cho những người tham gia vây bắt.

Anh Cao Đức Danh, người trực tiếp xẻ thịt con heo rừng cho biết khi xẻ thịt, anh phát hiện chân trước, bên trái con heo bị cụt đến khuỷu gối, vết thương đã liền từ lâu. Răng nanh đo có chiều dài khoảng 10 cm.

Theo những người dân tại đây, từ trước đến nay họ chưa gặp heo rừng nào lớn và hung dữ như vậy. Theo anh Danh, khu vực xuất hiện con heo rừng cắn người nằm giáp ranh huyện Khánh Vĩnh, Khánh Hòa.

“Qua theo dõi báo đài, tôi biết tại Khánh Vĩnh từng xảy ra việc heo rừng cắn chết người. Tôi nghĩ có thể con heo này lưu lạc từ dưới Khánh Hòa lên Đắk Lắk, gặp người nên tấn công” - anh Danh nhận định.

ĐẠI DŨNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm