Xe chở công nhân Pou Yuen tông xe bồn, 11 người thương vong

Thông tin ban đầu, vào khoảng 17 giờ 15 ngày 23-2, xe khách 50 chỗ BKS: 50LD-003.08 chở hàng chục công nhân làm việc từ công ty Pou Yuen tan ca để về nhà đang lưu thông trên quốc lộ 1A theo hướng từ Khu công nghiệp PouYuen quận Bình Tân về vòng xoay An Lạc.

Xe chở công nhân Pou Yuen tông xe bồn, 11 người thương vong ảnh 1
Chiếc xe khách đã tông trực diện vào xe bồn chở nhiên liệu trên quốc lộ 1A.

Khi vừa qua hầm chui Tân Tạo khoảng 200 m ( thuộc địa bàn phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TP.HCM) thì bất ngờ tông thẳng vào xe bồn chở nhiên liệu BKS: 51C-654.00 chạy cùng chiều.

Cú tông với lực cực mạnh đã khiến phần đầu xe khách bẹp dúm, bị xé toạc; xe bồn cũng bị đẩy tới trước, húc đổ gần 10 m dải phân cách.

Xe chở công nhân Pou Yuen tông xe bồn, 11 người thương vong ảnh 2
Vụ va chạm đã khiến một nữ công nhân tử vong, 10 người bị thương hoảng loạn kêu cứu.

Hàng chục công nhân đa phần là nữ, trong đó 10 công nhân bị thương mắc kẹt ở phần đầu xe la hét kêu cứu trong hoảng loạn.

Chứng kiến vụ việc, nhiều người đi đường và người dân sống cạnh hiện trường đã nhanh chóng giải cứu những người gặp nạn và đưa đi cấp cứu. Thông tin được báo với lực lượng chức năng sở tại.

Xe chở công nhân Pou Yuen tông xe bồn, 11 người thương vong ảnh 3
Phần đầu xe khách và đuôi xe bồn hư hỏng nặng sau cú va chạm.

Tại hiện trường, phần đầu xe khách bị bẹp dúm, kính xe vỡ nát văng tung tóe cùng nhiều mảnh vỡ khác, phần đuôi xe bồn cũng móp méo, hư hỏng nặng.

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng CSGT Công an quận Bình Tân đã nhanh chóng có mặt, phối hợp với các lực lượng liên quan bảo vệ hiện trường, phân luồng giao thông và xử lý vụ tai nạn.

Xe chở công nhân Pou Yuen tông xe bồn, 11 người thương vong ảnh 4
Cho đến khoảng 20 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc.

Thông tin từ Bệnh viện Quốc Ánh (quận Bình Tân) nơi có chín công nhân bị thương được đưa đến cấp cứu; hai ca nặng nhất đã được chuyển lên BV Chợ Rẫy và một người đã tử vong là chị Nguyễn Thị Thanh Th. (sinh năm 1980, quê Long An).

Một ca nặng cũng được chuyển lên BV Chấn thương Chỉnh hình; sáu ca còn lại thương tích nhẹ hơn vẫn ở lại để tiếp tục theo dõi. Riêng hai ca bị thương trong vụ tai nạn cũng được chuyển lên  BV Triều An (quận Bình Tân) cấp cứu.

Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, công tác khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc vẫn đang được tiến hành.

Được biết hầu hết nạn nhân đều quê ở Cần Đước, Long An. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm