Người mẹ tha thiết nhờ cộng đồng tìm đứa con mất tích

Gần hai năm nay, chị Phan Thị Thủy cùng chồng mình là anh Lê Trường Đại (ngụ xã Quảng Lập, huyện Đơn Dương, Lâm Đồng) vẫn ngược xuôi nhiều nơi để tìm con gái Lê Thị Ánh Tuyết (16 tuổi) đã bỏ đi từ đầu tháng 1-2016.

“Lúc đó là đầu tháng 1-2016, buổi chiều tôi đi làm về thì thấy Tuyết đi ra ngoài. Hỏi đi đâu thì Tuyết không nói gì cả rồi chạy đi thôi. Tôi nghĩ chắc nó chạy qua nhà bạn nhưng đến tối mịt không thấy về, cả nhà đi tìm không thấy con đâu cho đến tận hôm nay” - chị Thủy kể lại.

Chị Thủy cho biết trước khi bỏ đi, Tuyết vẫn vui vẻ với mọi người trong gia đình, không giận hờn gì cha mẹ hay chị em trong nhà, cũng không gây gổ gì với hàng xóm xung quanh để phiền lòng rồi bỏ đi cả. “Nó vẫn bình thường như mọi khi, vui vẻ với chị em trong nhà” - chị Thủy nói trong nghẹn ngào.

Lê Thị Ánh Tuyết (cô bé mặc đầm carô trong ảnh) cùng chị và em trai của mình. (Ảnh do gia đình cung cấp)

Từ ngày Tuyết đi, chị Thủy cùng chồng về Huế (quê ngoại) và lên TP.HCM (quê nội) để tìm, hỏi bạn bè của Tuyết nhưng không ai biết em đã đi đâu. Sau ngày Tuyết đi, chị Thủy lục lại tủ áo quần mới biết Tuyết đã chuẩn bị, gom áo quần của mình đem đi hết. Gia đình chị đã báo cho chính quyền địa phương và công an để tìm kiếm nhưng đến nay vẫn không có tin tức gì của Tuyết.

Chị Thủy có ba người con, Tuyết là con gái thứ hai của chị. Từ ngày Tuyết bỏ đi mà không rõ lý do cho đến nay, chị thương nhớ con và cứ khóc suốt khi có ai nhắc đến Tuyết. Hồng Loan, chị của Tuyết, chia sẻ: “Từ ngày Tuyết bỏ đi trong nhà buồn lắm vì không rõ lý do vì sao em lại như vậy”.

Chị Thủy nói rằng gần hai năm không có tin tức gì của con, chị nghĩ đến nhiều điều không hay nhưng vẫn luôn nuôi hy vọng chị sẽ được gặp lại con. Thông qua báo Pháp Luật TP.HCM, chị Thủy gửi gắm đến bạn đọc gần xa rằng nếu có đọc được bản tin này và có nhìn thấy con gái của chị thì giúp gia đình chị tìm lại con.

“Gia đình tôi không còn cách nào khác là nhờ mọi người giúp đỡ, chứ đã hai năm trôi qua rồi, tôi không biết phải làm sao để tìm con cả” - chị Thủy nói.

Độc giả báo Pháp Luật TP.HCM nếu có ai biết được thông tin gì của Ánh Tuyết thì xin liên hệ với gia đình chị Thủy theo hai số điện thoại sau:

- Chị Phan Thị Thủy (mẹ của Tuyết): 01668148995.

- Anh Lê Trường Đại (cha của Tuyết): 0919701280.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Nỗi lo khi xài thẻ tín dụng

Nỗi lo khi xài thẻ tín dụng

(PLO)- Để tránh vướng nợ xấu khi sử dụng thẻ tín dụng, người dùng thẻ phải có kế hoạch chi tiêu thông minh, thanh toán nợ đúng hạn…