Tử hình và chung thân cho đôi nhân tình giết người

Tử hình và chung thân cho đôi nhân tình giết người ảnh 1
Hai bị cáo trước vành móng ngựa


Theo báo cáo của Viện Kiểm sát tỉnh Sóc Trăng, Văn Thị Thủy (sinh năm 1981, ngụ tại huyện Mỹ Tú, Sóc Trăng) có chồng là Trần Văn Nhân (sinh năm 1975). Ba tháng trước khi anh Nhân bị giết, Văn Thị Thủy có quan hệ bất chính với Trần Tuấn Thanh (sinh năm 1985, ngụ ở Mỹ Tú) là bà con chú bác với anh Nhân.

Muốn sớm sống với nhau và sợ mối quan hệ bất chính bị lộ nên Thủy và Thanh bàn mưu tính kế giết anh Nhân. Đêm 5-1-2013, anh Nhân đi đám cưới ở xóm. Sau khi anh Nhân về, Thủy và Thanh phối hợp với nhau trong việc cho anh Nhân uống thuốc ngủ rồi cả hai dùng dây dù siết cổ anh Nhân đến chết tại nhà của Thủy.

Sau đó, Thủy và Thanh đưa thi thể anh Nhân vào bao, cho xuống xuồng máy chở ra đến sông Bún Tàu (huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang) thả xuống sông. Trở về nhà, Thủy và Thanh quan hệ tình dục rồi chia tay.

Đến ngày 8-1 thi thể anh Nhân nổi lên. Thanh và Thủy đầu thú khai nhận việc giết anh Nhân do lo sợ mối quan hệ của hai người bị oan hồn của anh Nhân phát hiện.

Tại phiên tòa, Thủy và Thanh khai nhận mọi tội lỗi. Trưa 26-6, Tòa án nhân dân tỉnh Sóc Trăng tuyên Trần Tuấn Thanh mức án tử hình và Văn Thị Thủy mức án chung thân.

Theo QUỐC ANH (TTO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm