Tử vong vì phẫu thuật tăng kích thước dương vật

Người đàn ông này sống ở Stockholm, Thụy Điển, anh đi làm phẫu thuật với mong muốn làm tăng kích thước và kéo dài dương vật. Tương tự như những ca phẫu thuật thẩm mỹ khác, mỡ sẽ được hút từ phần khác của cơ thể để bơm vào phần cần tăng kích thước.

Cuộc phẫu thuật bơm mỡ này đã gần hoàn thành thì tim của bệnh nhân bắt đầu đập nhanh, huyết áp tụt xuống. Nửa tiếng sau bệnh nhân bị trụy tim. Dù phòng phẫu thuật đã dùng các phương pháp cấp cứu tích cực nhưng bệnh nhân đã tử vong hai tiếng sau.

"Đây được coi là trường hợp đầu tiên được ghi nhận về một cuộc phẫu thuật có vẻ đơn giản, an toàn như tăng kích thước dương vật bằng cách chuyển mỡ lại gây tử vong đột ngột với một thanh niên trẻ khỏe mạnh" - tạp chí Khoa học pháp y báo cáo về trường hợp này cho biết.

Dù dữ liệu của hội phẫu thuật thẩm mỹ cho biết có khoảng 8.400 ca tăng kích thước dương vật được thực hiện mỗi năm, bác sĩ tiết niệu Tobias Kohler thuộc Phòng khám Mayo ở Rochester, Minnesota cho biết phẫu thuật này tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm.

"Đây là loại phẫu thuật hoàn toàn vô dụng, không đem lại kết quả nào mà chỉ làm hỏng nam giới và có thể giết chết bạn. Có thể bạn không phải nhận kết quả xấu nhất là tử vong nhưng sẽ có nhiều điều kém may mắn khác có thể xảy đến như biến dạng dương vật, rối loạn cương dương vĩnh viễn…" - BS Kohler nói.

Theo trang tin BuzzFeed, vấn đề chính của bệnh nhân người Thụy Điển nói trên có vẻ là do anh ta muốn đồng thời làm tăng kích thước và làm dài dương vật cùng lúc. Vì vậy, một lượng mỡ làm tăng kích thước đã rò rỉ vào trong tĩnh mạch đang bị cắt mở từ phẫu thuật làm dài. Sau đó chúng đi vào phổi và làm bệnh nhân tử vong.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm