Chàng trai bị 3 cô gái bắt cóc, cưỡng hiếp 3 ngày liền

Theo tờ TimesLive, vụ việc bắt đầu ngày 26-5, khi người đàn ông 23 tuổi này bắt một chiếc taxi có ba người phụ nữ trẻ đang ở trong xe. Chiếc taxi bất ngờ rẽ hướng và người đàn ông bị yêu cầu ngồi lên phía trước. Anh ta bị tiêm thuốc rồi bất tỉnh.

Cảnh sát cho biết trong suốt ba ngày, một người đàn ông 23 tuổi đã bị ép uống nước tăng lực và bị cưỡng hiếp "nhiều lần trong ngày". Ảnh AFP

Đội trưởng cảnh sát Nam Phi, ông Colette Weilbach cho biết: "Anh ta thông báo rằng anh ta phát hiện mình tỉnh dậy trên một chiếc giường đơn, nằm trong một căn phòng lạ. Ba người phụ nữ đã ép anh ta uống nước tăng lực rồi sau đó thay phiên cưỡng hiếp anh ta nhiều lần trong ngày. Sau đó, anh ta bị đẩy ra một cánh đồng trong tình trạng trần truồng và cố vẫy gọi xin đi nhờ xe."

Cảnh sát Nam Phi cho biết sẽ coi mọi vụ tấn công tình dục đều nghiêm trọng. Ảnh AFP

Cảnh sát Nam Phi xem tất cả vụ tấn công tình dục đều nghiêm trọng, bất kể là nam hay nữ: "Chúng tôi đảm bảo với các nạn nhân rằng chúng tôi sẽ tích cực điều tra để đưa kẻ phạm tội ra trước vành móng ngựa".

Tại Nam Phi, các vụ cưỡng hiếp và bạo lực tình dục đối với cả nam lẫn nữ đang leo thang. Ước tính mỗi năm có hơn nửa triệu vụ cưỡng hiếp.

Ước tính, mỗi năm có khoảng 500.000 người bị cưỡng hiếp ở Nam Phi. Ảnh AFP

Đại diện tổ chức quan tâm đến những nam nạn nhân của các vụ lạm dụng tình dục (South African Male Survivors of Sexual Abuse) - ông Rees Mann cho biết có gần 20% các vụ xâm hại tình dục nhắm vào đàn ông.

Ông cho biết: "Các vụ lạm dụng tình dục nhắm vào nam giới ít được báo cáo lại hơn so với các vụ nhắm vào nữ giới, bởi vì cảnh sát không xem các vụ lạm dụng tình dục nam giới là nghiêm trọng."

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm