Bị sét đánh, sân bay Tân Sơn Nhất đóng một đường băng

Đây là thông tin do Hãng hàng không Vietnam Airlines cho biết ngày 20-7.

Trong thời gian này, kế hoạch khai thác của Vietnam Airlines đi/đến sân bay Tân Sơn Nhất có thể sẽ bị ảnh hưởng gây chậm chuyến và chậm dây chuyền. Đặc biệt là các chuyến bay trong khung giờ cao điểm từ 15 giờ đến 20 giờ hôm nay.

Thêm vào đó, dự kiến chiều nay khu vực sân bay Tân Sơn Nhất sẽ có mưa dông lớn trong khung giờ cao điểm này. Vì thế tình hình khai thác bay sẽ có thể khó khăn hơn.

Vietnam Airlines hiện đang phối hợp tích cực với nhà chức trách hàng không và các đơn vị phục vụ mặt đất tại sân bay Tân Sơn Nhất để điều chỉnh kế hoạch bay. Đồng thời lên phương án phục vụ và giải tỏa khách nhằm hạn chế tối đa ảnh hưởng. Hãng rất mong nhận được sự thông cảm của khách hàng trong trường hợp bất khả kháng này.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc gọi các số: Hà Nội 04. 38320320; TP.HCM 08.38320320; Đà Nẵng 0511.3832320.

Hãng hàng không Vietjet cũng cho biết trong thời gian sửa chữa đường cất, hạ cánh sân bay Tân Sơn Nhất sẽ ảnh hưởng đến các chuyến bay đi và đến từ sân bay Tân Sơn Nhất bị chậm, có thể thay đổi giờ bay.

Vietjet khuyến cáo hành khách thường xuyên cập nhật thông tin chuyến bay tại website www.vietjetair.com, mục“Thông tin chuyến bay”. Tại đây, hành khách kiểm tra được “code” vé, tra cứu đầy đủ và chính xác về chặng bay, giờ bay để chủ động trong việc điều chỉnh lịch trình đi lại. Hoặc hành khách cũng có thể liên hệ tổng đài để nhận thông tin mới nhất về tình trạng chuyến bay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm