VỤ BÉ VĂNG KHỎI BỤNG MẸ SỐNG SÓT KỲ DIỆU

'Con đã về rồi đó em ơi !'

Đến hơn 12 giờ trưa, Huy và cha là anh Nguyễn Văn Nam đã được xe cấp cứu BV Nhi đồng 1 đưa về đến tận nhà ông bà ngoại ở xã Phú Thuận (Thoại Sơn – An Giang).

Trong suốt hành trình trên đường về nhà, dù xe bị dằn xóc nhiều, bé Huy vẫn ngủ ngoan và được dì cho uống hai lần sữa. Vừa về đến cổng, nhiều bà con địa phương đã chờ sẵn để đón bé, chia sẻ, động viên với anh Nam, gia đình bé Huy. Dù chua xót nhưng nhiều bà con cũng xúc động, vui mừng vì cha con anh Nam đã thoát nạn, sống sót sau đại họa, đặc biệt là kỳ tích cho bé Huy bởi khi gặp nạn em chỉ là một hài nhi quá yếu ớt.

  Bé Huy ngủ ngoan trong nôi ở nhà ngoại, đứng bên em là chị gái . Ảnh: Duy Tính

Riêng anh Nam thì đến bên bàn thờ vợ, thắp nén hương và nói chuyện với chị Ngọc: “Con đã về rồi em ơi!”. Anh Nam xúc động mạnh khi nhìn di ảnh vợ, người ta thấy hàng nước mắt lăn dài trên gò má của người đàn ông lam lũ. Cú sốc lớn chưa thể nguôi ngoai trong nhất thời. Lúc này, bà ngoại bé Huy cũng đến bàn thờ nói nhỏ với con gái rằng: “Thằng Huy nó về rồi đó Ngọc”.

  Anh Nam trước bàn thờ  người vợ xấu số. Ảnh: Duy Tính

Ông Nguyễn Văn Khoảnh, ông ngoại bé Huy tâm sự cha con anh về đến đây thì ông bà đã vui rồi, vì càng ở BV thì càng lo, vừa xa xôi, vừa không biết bệnh tình con cháu ra sao. Giờ ông bà chỉ biết ráng hết sức giúp ba cha con anh Nam vượt khó khăn và tạo dựng cuộc sống sau này tốt hơn. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm