Xe tải húc đuôi container làm 1 người chết, 2 người nguy kịch

Theo thông tin ban đầu, tài xế Phạm Văn Thảo sinh năm 1977, ngụ tại Bình Dương cho xe container mang biển số 51C - 05774 dừng lại trên lề đường dành cho xe ô tô để đi vệ sinh và kiểm tra lốp xe thì bất ngờ bị xe tải đâm mạnh vào đuôi xe.

Đầu xe tải 60M – 5364 nát bét khi đâm phải xe container. 

Cả hai xe đều chạy trên QL22 theo hướng Tây Ninh - TP.HCM. Khi đến địa bàn ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, huyện Hóc Môn, TP.HCM thì xảy ra tai nạn.

Lúc này trên xe tải mang biển số 60M - 5364 có một tài xế và hai phụ xe. Được biết tài xế xe tải tên là Dương Văn Giang, sinh năm 1978, ở Long An.

Vụ đâm mạnh khiến phụ xe tải tên Nguyễn Hữu Phước chết ngay tại chỗ và mắc kẹt trên xe. Tài xế Giang và một phụ xe còn lại (chưa rõ tên) bị thương rất nặng và được người dân đưa đi cấp cứu. Tại hiện trường vụ tai nạn, đầu xe tải bị nát bét, thùng xe tải bung ra khiến hàng trăm viên gạch rơi đầy đường.

CSGT huyện Hóc Môn và dân phòng xã Tân Thới Nhì đã có mặt giải quyết vụ việc. Đến 5 giờ 20 thi thể nạn nhân mới được lấy ra khỏi xe và đưa về nhà xác. Tới 5 giờ 30 vụ việc đã được giải quyết xong.

THÁI MINH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm