19 người đẹp 'Người đẹp xứ dừa 2016' chào sân TP.HCM

19 người đẹp được chọn là những bông hoa tươi sắc ở độ tuổi 18, đôi mươi. Có những thí sinh đã từng tranh tài tại các cuộc thi nhan sắc ở địa phương.

Nhiều cô gái gây ấn tượng mạnh với chiều cao rất lý tưởng. Sau buổi ra mắt báo chí hôm nay, các người đẹp sẽ lên xe trở về ngôi nhà chung tại Ben Tre Riverside Resort (Bến Tre) để tham gia vòng chung kết cuộc thi diễn ra từ ngày 24-11 đến 3-12.

Chân dung các thí sinh.

Tại đây các người đẹp sẽ tham gia nhiều hoạt động để quảng bá văn hóa, du lịch cho Bến Tre, trong đó trọng điểm sẽ là nhiều hoạt động thiện nguyện cùng ban tổ chức cuộc thi Người đẹp xứ dừa 2016.

Đây cũng là cơ hội để các thiếu nữ xinh đẹp tìm hiểu và tự hào hơn về bề dày lịch sử, hình ảnh và danh lam thắng cảnh của tỉnh Bến Tre. 

Các người đẹp và ban tổ chức cuộc thi tại buổi "chào sân".

Đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối 3-12 tại sân vận động TP Bến Tre với màn trình diễn đậm chất Nam Bộ. Chương trình có tiết mục trình diễn áo bà ba được thiết kế riêng cho cuộc thi.

Các danh hiệu chính là hoa khôi xứ dừa, á khôi 1, á khôi 2 và những giải phụ như Người đẹp Hình thể, Người đẹp Ảnh, Người đẹp Áo dài, Người đẹp Thời trang, Người đẹp Du lịch... sẽ được trao tặng cho các ứng viên xứng đáng. Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi hơn 1 tỉ đồng.

Người đẹp xứ dừa 2016 do Công ty Truyền thông và Giải trí Hoàn Vũ phối hợp cùng tạp chí Thời Trang Trẻ tổ chức với sự chỉ đạo của Sở VH-TT&DL tỉnh Bến Tre. 

Cuộc thi nhằm tìm kiếm gương mặt hoa khôi với vẻ đẹp hài hòa về hình thể và trí tuệ, chú trọng tài năng toàn diện cũng như thái độ ứng xử chuẩn mực, thể hiện vẻ đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt dành cho thí sinh là người có hộ khẩu tại tỉnh Bến Tre. 

Hoa khôi sẽ làm đại sứ quảng bá hình ảnh văn hóa, lịch sử cũng như tiềm năng kinh tế và du lịch tỉnh Bến Tre.

Các người đẹp khoe sắc cùng nhóm nhạc VMusic.

Chân dung của 19 thí sinh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm