Bốn cặp đôi vào chung kết Gương mặt thân quen nhí mùa đầu tiên

Với vẻ ngoài dễ thương và khả năng diễn xuất tài tình, trước khi bước vào bài thi hóa thân thành nghệ sĩ Trọng Tấn, bé đã có màn diễn hài. Mang trong mình dòng máu Việt – Hàn, nhưng Uyên Nhi lại có khả năng giả giọng người Bắc, Trung, Nam, người vùng núi cao... để thể hiện cảnh một đoàn khách du lịch về tham quan thủ đô Hà Nội. Tài biểu diễn linh hoạt, đáng yêu và nhập vai tốt của cô bé khiến khán giả rất thích thú.

Tiết mục xuất sắc của bé Uyên nhi và ca sĩ Kyo York


Tiết mục của cặp thí sinh được dàn dựng rất hoành tráng. Giọng ca trong vút của bé Uyên Nhi khiến lời ca thêm da diết hơn. Hai ca sĩ còn “khuyến mãi” thêm đoạn tiếng Anh và tiếng Hàn ở những câu kết thúc bài hát khiến tất cả giám khảo và khán giả đều đứng dậy vỗ tay chúc mừng Kyo York và Uyên Nhi. Ca sĩ Kyo York tâm sự: “Hai người không phải là người Viêt Nam 100% nhưng trong trái tim của chúng tôi luôn luôn có Việt Nam. Tôi và bé Nhi rất yêu Việt Nam!”.

Ngoài sự xuất sắc của Uyên nhi và Kyo York, tiết mục của 5 cặp thí sinh còn lại cũng rất đặc sắc: Bảo Nghi – Ngân Quỳnh đem đến một tiết mục mở màn đầy sôi động khi hóa thân vào ông vua nhạc Rock and Roll Elvid Presley; cặp đôi Gia Bảo - Thúy Uyên có màn hóa thân thú vị thành giám khảo Hoài Linh. Gia Bảo đã chấp nhận tự làm khó mình khi lựa chọn một ca khúc được hát bằng giọng Quảng Nam - Lý bán rau. Cặp đôi Gia Huy – Thu Phượng khiến cả sân khấu lắng đọng với ca khúc Chị tôi trong phần hóa thân thành ca sĩ Bằng Kiều; còn Bảo An – Chí Thiện lại khiến cả bốn vị giám khảo xúc động với ca khúc Mồ côi khi vào vai nhạc sĩ Minh Khang. Minh Thuận và Anh Duy cũng không kém phần hài hước trong vai chú hề Sạc Lô với trích đoạn phiên bản Việt Gà trồng nuôi con.

Đêm chung kết sẽ diễn ra vào thứ 6 tuần sau (12/12), với 4 cặp thí sinh có điểm số cao nhất là: Uyên Nhi - Kyo York, Anh Duy - Minh Thuận, Bảo An - Chí Thiện và Gia Bảo - Thúy Uyên để tìm ra được quán quân Gương mặt thân quen nhí mùa đầu tiên. 

Bảo Nghi - Ngân Quỳnh hóa thân thành vua nhạcRock and Roll Elvid Presley

Bốn cặp đôi vào chung kết Gương mặt thân quen nhí mùa đầu tiên ảnh 3

Giám khảo Hoài Linh thích thú với màn hóa thân thành chính anh của Gia Bảo - Thúy Uyên

Bốn cặp đôi vào chung kết Gương mặt thân quen nhí mùa đầu tiên ảnh 4

Trong vai danh hề Charlie Chaplin với màn Gà trống nuôi con, Minh Thuận và bé Anh Duy cũng khiến khán giả vô cùng thích thú. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm