Người tình lần đầu hé lộ chuyện yêu đương với Lý Tiểu Long

Tháng 7/1973, Lý Tiểu Long đột tử tại Hong Kong. Nguyên nhân cái chết của anh đến nay vẫn là nỗi băn khoăn của không ít người hâm mộ. Diễn viên Đinh Bội từng trả lời phỏng vấn xác nhận, "huyền thoại họ Lý" chết trong nhà mình, sau khi uống một viên thuốc giảm đau. Những năm qua, Đinh Bội bị nhiều người gọi là "hồ ly tinh" hại chết nam diễn viên.

b8-3117-1406284973.jpg

Bà Đinh Bội (phải) trong talkshow.

Trên talkshow mới đây, Đinh Bội trở lại căn hộ nơi Lý Tiểu Long qua đời. "Trải qua 40 năm, tôi đã nghĩ thông suốt rồi. Nhưng đứng ở đây, tôi cảm thấy không thoải mái chút nào", diễn viên chia sẻ cảm nghĩ ngày trở lại.

Tiếp đến, Đinh Bội công khai nói về ngày Lý Tiểu Long qua đời. Bà nhấn mạnh rằng trước kia, do còn trẻ và không có tư cách gì, bà chỉ biết nghe lời Trâu Văn Hoài (bạn thân thiết của Lý Tiểu Long), nói dối về địa điểm nam diễn viên đột tử.

Trái với nghi ngờ trong dư luận về sự kỳ lạ trong cái chết của Lý Tiểu Long, Đinh Bội cho rằng cái chết của anh không khó hiểu: “Tôi nghĩ sức khỏe anh ấy từ nhỏ không tốt như người ta nói. Sức khỏe không tốt mà anh ấy lại dốc kiệt sức (cho việc luyện võ, đóng phim). Thế nên mọi thứ đều rất tự nhiên". Đinh Bội nói thêm rằng, Lý Tiểu Long từng ngất xỉu nhưng anh giấu cô điều này.

long1-8427-1406284973.jpg

Lý Tiểu Long và Đinh Bội.

Ngoài nói về cái chết của Lý Tiểu Long, Đinh Bội lần đầu kể về chuyện tình với huyền thoại võ thuật. Lần đầu tiên gặp Tiểu Long, Đinh Bội mặc một bộ đồ thời thượng mà cô thấy rất phong cách, rất đẹp. Lúc đó Tiểu Long đi cùng Trâu Văn Hoài và vợ mình, Linda. Trâu Văn Hoài gọi Đinh Bội lại, trò chuyện đôi câu. Nữ diễn viên có thiện cảm với Lý Tiểu Long ngay từ lần đầu gặp mặt.

Đinh Bội khẳng định, Lý Tiểu Long chủ động theo đuổi mình: “Anh ấy thể hiện tình cảm với tôi trước. Làm sao tôi có thể không thích anh ấy được chứ. Anh ấy rất đặc biệt”.

Lý Tiểu Long là người tình đầu tiên của Đinh Bội. Nhưng vì quá bận rộn, tài tử không có nhiều thời gian dành cho người đẹp. Vì thế, đợi điện thoại của Lý Tiểu Long là niềm hạnh phúc nhất, cũng là sự khổ sở nhất của Đinh Bội mỗi ngày. Vì yêu Lý Tiểu Long, tính cách sôi nổi của Đinh Bội cũng dần thay đổi, thay vào đó, cô gái thiếu đi cảm giác an toàn.

boi5-3004-1406284974.jpg

Đinh Bội thời trẻ. Bà thừa nhận mình phóng khoáng, không phải mẫu phụ nữ truyền thống.

Khi đến với Đinh Bội, Lý Tiểu Long đã có vợ con. Đinh Bội không cảm thấy mình đúng nhưng diễn viên nghĩ rằng “yêu là hy sinh chứ không phải chiếm hữu”. Bà khẳng định mình chưa từng có ý nghĩ muốn chiếm hữu Lý Tiểu Long. "Tôi hy sinh vì anh ấy và mong gia đình anh ấy tốt đẹp. Nếu anh ấy nói sẽ ly hôn để kết hôn với tôi, tôi tin rằng mình chưa hẳn sẽ nhận lời lấy anh ấy", cựu diễn viên 67 tuổi nói.

Khi được hỏi có thấy oán hận Lý Tiểu Long, Đinh Bội nói: “Những lúc đau khổ, tôi nghĩ rằng, tại sao anh ấy lại bỏ đi, để tôi một mình gánh chịu nhiều như vậy".

Sau khi Lý Tiểu Long qua đời, Đinh Bội kết hôn với Hướng Hoa Cường, nhà sản xuất phim nổi tiếng Hong Kong. Nhưng rồi hai người ly dị, nhà sản xuất phim kết hôn cùng người phụ nữ khác. Nhiều năm qua, Đinh Bội ăn chay niệm Phật. Bà sống khép kín, tách biệt thế giới bên ngoài.

Theo Hải Lan/VNE

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm