THANH HÓA:

Hàng chục xe ô tô đậu đỗ sai quy định nhưng không bị xử lý

Sáng ngày 1-4, trên đường Hạc Thành (TP Thanh Hóa) có hàng chục xe đậu đỗ sai quy định nhưng không bị bất cứ cơ quan chức năng liên quan xử lý. Theo ghi nhận của chúng tôi khoảng 9h, hàng chục xe ô tô đã đậu đỗ kín vỉa hè, lòng đường gần Sở Tài nguyên Môi Trường và Công an tỉnh Thanh Hóa, mặc dù tại đoạn đường này không có biển báo dừng đỗ.


Xe đậu đỗ sai quy định trước mặt Sở Tài nguyên môi trường. Ảnh: ĐT 


Vỉa hè, lòng đường bên hông Công an tỉnh Thanh Hóa cũng bị lấn chiếm. Ảnh: ĐT 

Một người dân bất bình cho biết: “Khi chúng tôi đi xe máy chỉ cần dừng lại trên lòng được đã bị cơ quan chức năng “hỏi thăm”, thậm chí còn buộc phải đưa xe về công an phường nộp phạt mới được lấy xe ra. Nhưng tại nhiều tuyến đường ở TP Thanh Hóa, xe ô tô vẫn đậu đỗ tràn lan trên lòng đường mà không hề thấy cơ quan chức năng đến xử lý theo quy định của pháp luật”.

Xe biển xanh cũng ngang nhiên lấn chiếm vỉa hè. Ảnh: ĐT

Theo số liệu thống kê từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết hiện nay trên địa bàn có khoảng 13.000 ô tô và gần 150.000 xe máy. Sự gia tăng đột biến của các loại phương tiện, tình trạng ô tô, xe máy đậu đỗ lấn chiếm vỉa hè, lòng lề đường, đậu đỗ không đúng nơi quy định gây ùn tắc và cản trở giao thông đã thường xuyên xảy ra.

ĐẶNG TRUNG

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TIN BUỒN

TIN BUỒN

(PLO)- Đồng chí Nguyễn Văn Hanh, nguyên Phó trưởng Đoàn Thường trực Đoàn Đại biểu Quốc Hội TP.HCM khoá IX, nguyên Ủy viên Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQVN, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP.HCM qua đời ở tuổi 99.