17 người dương tính ma túy trong quán karaoke ở Bình Thuận

Ngày 27-10, tin từ Công an huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận cho biết, đang tiếp tục củng cố hồ sơ làm rõ để xử lý 30 người trong đó có 6 người Trung Quốc tổ chức hát karaoke và có nhiều người dương tính với ma túy.

Nhóm thanh niên nam nữ tập trung hát karaoke đêm 26-10. Ảnh: CA

Trước đó, vào lúc hơn 10 đêm 26-10, Công an thị trấn Thuận Nam phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an huyện Hàm Thuận Nam kiểm tra đột xuất công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 tại quán karaoke Bình Minh tại khu phố Nam Thành, thị trấn Thuận Nam.

Khi mở cổng kiểm tra, lực lượng cảnh sát phát hiện có hai phòng đang tập trung đông người hát karaoke. Tổng số người tại thời điểm kiểm tra là 30 người trong đó có sáu người Trung Quốc. Cảnh sát đã tiến hành lập biên bản đưa toàn bộ số người trên về UBND thị trấn Thuận Nam để làm việc.

Qua test nhanh ma túy có 17 thanh niên nam nữ đều dương tính. Số thanh niên này hầu hết đều ngụ tại thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân (Bình Thuận).

Riêng sáu người Trung Quốc được xác định là những người đang thu mua thanh long tại địa phương đang được công an lập hồ sơ để xử phạt không chấp hành các biện pháp phòng chống dịch bệnh truyền nhiễm theo yêu cầu của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền.

Cảnh sát xử lý 34 thanh niên nam nữ "bay lắc" vào tháng 3-2019. Ảnh: CA

Đây không phải là lần đầu tiên quán karaoke này bị bắt quả tang tập trung thanh niên nam nữ “bay, lắc”.

Tháng 3-2019, Công an huyện Hàm Thuận Nam cũng đã bắt quả tang 34 thanh niên tuổi từ 18 đến 25 tổ chức sử dụng ma túy tại ba phòng karaoke. Tang vật thu giữ tại hiện trường gồm 2 viên thuốc lắc, 1 gói ma túy loại Ketamine, 2 bộ dụng cụ dùng để sử dụng ma túy, 36 điện thoại di động và 11 xe máy.

Cơ sở kinh doanh Karaoke Bình Minh có tường rào cao, nhiều lớp cổng, cửa sắt và lắp đặt nhiều camera giám sát.

Được biết cơ sở karaoke Bình Minh do ông Bùi Văn Bình (31 tuổi) ngụ thị trấn Thuận Nam làm chủ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm