Dùng dao khống chế chủ tiệm, cướp 38 nhẫn vàng

Ngày 19-1, Công an TP Hải Phòng cho biết Công an huyện Tiên Lãng đã phối hợp với người dân bắt giữ Nguyễn Mạnh Đức (24 tuổi, quê Ninh Bình) sau khi Đức cầm dao vào tiệm vàng cướp 38 nhẫn vàng trị giá 100 triệu đồng.

Trước đó, lúc 10 giờ sáng 19-1, tại tiệm vàng Công Huệ ở thị trấn Tiên Lãng xuất hiện một nam thanh niên mặc áo khoác sẫm màu, đeo khẩu trang vào hỏi mua trang sức.

Trong lúc chị NMN, nhân viên cửa hàng không để ý, người này đã rút dao ra khống chế, yêu cầu chủ tiệm vàng phải đưa tiền, tài sản cho mình.

Tiệm vàng Công Huệ, nơi nghi can Đức đập tủ kính cướp 38 nhẫn vàng

Người này đập vỡ tủ kính, lấy 38 chiếc nhẫn các loại. Thấy chủ cửa hàng tri hô, người này liên vứt lại số trang sức rồi bỏ chạy.

Sau đó, thanh niên này tiếp tục cầm dao khống chế chủ tiệm vàng đưa vào nhà dân cố thủ. Lực lượng công an đã kịp thời tới hiện trường phối hợp với người dân nhanh chóng khống chế, tước vũ khí của tên cướp.

Nghi can bị bắt sau khi dùng dao khống chế cướp tiệm vàng

Tại trụ sở Công an huyện Tiên Lãng, nam thanh niên bị bắt giữ khai tên Nguyễn Mạnh Đức, 24 tuổi, quê tỉnh Ninh Bình. Công an huyện Tiên Lãng đang củng cố hồ sơ khởi tố đối với Đức về tội cướp tài sản.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm